Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Đội tuyển quốc gia cung cấp các cơ sở dịch vụ y tế, nhân viên của Tây Ban Nha

Đội tuyển quốc gia cung cấp các cơ sở dịch vụ y tế, nhân viên của Tây Ban Nha
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales đã cung cấp dịch vụ y tế của đất nước cho đội tuyển quốc gia và một số nhân viên của mình để giúp đối phó với cuộc khủng hoảng coronavirus.

Theo nha cai w88, Bộ Y tế Tây Ban Nha đã báo cáo tăng lên 334 ca tử vong vào thứ Tư, với hơn 47 000 trường hợp ở nước này, đây là trường hợp bị ảnh hưởng nặng nhất ở châu Âu sau Ý.

"Khách sạn của đội tuyển quốc gia nằm trong sự sắp xếp của chính quyền như một bệnh viện, cho nhân viên y tế ở lại, bất cứ điều gì họ cần," Rubiales nói trong một cuộc họp báo.

"Các nhà tâm lý học và vật lý trị liệu của chúng tôi cũng đang ở trong tình trạng của các nhân viên dịch vụ y tế," ông nói thêm.

Real Madrid đã được chính quyền địa phương Madrid cảm ơn hôm thứ ba vì đã quyên góp 'đáng kể' để giúp chống lại virus, trong khi đội trưởng Sergio Ramos và vợ Pilar Rubio đã tặng 264 000 khẩu trang và 15 000 bộ dụng cụ xét nghiệm coronavirus thông qua tổ chức từ thiện UNICEF.
[​IMG]
Đội trưởng Lionel Messi của Barcelona cũng đã quyên góp 1 triệu euro cho Bệnh viện Bệnh viện ở Barcelona và một trung tâm y tế ở quê hương Argentina.

Rubiales cũng cam kết trợ giúp tài chính RFEF cho các câu lạc bộ cần nó vì cuộc khủng hoảng coronavirus ảnh hưởng đến thu nhập của họ khi bóng đá Tây Ban Nha bị đình trệ vô thời hạn.

RFEF đã lên kế hoạch mở một dòng tín dụng trị giá 500 triệu euro (tương đương 540 triệu đô la) cho các câu lạc bộ không thể yêu cầu quyền truyền hình đầy đủ của họ, có thể được trả lại sau năm năm, trong khi 4 triệu euro sẽ được cho vay câu lạc bộ chuyên nghiệp cho cả nam và nữ.

"Chúng tôi muốn ngồi lại với La Liga để nói về những vấn đề mà một số câu lạc bộ có thể gặp phải", Rubiales nói.

"Thông điệp của tôi là một liên minh, hy vọng, kỷ luật. Tất cả bóng đá, từ khiêm tốn đến ưu tú, chúng ta nên gửi một thông điệp đoàn kết, cùng nhau chúng ta sẽ ngăn chặn virus này", ông nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design