Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Kane sẽ ra đi nếu Spurs không giành được danh hiệu - Shearer

Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane sẽ rời câu lạc bộ vào năm tới nếu họ không giành được một danh hiệu trong thời gian đó, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Premier League Alan Shearer đã cảnh báo.

Kane vẫn chưa nâng đồ bạc trong sự nghiệp của mình mặc dù có một kỷ lục ghi bàn bắt mắt cho cả câu lạc bộ và quốc gia.

Theo w88club, đội trưởng đội tuyển Anh đã không thi đấu kể từ tháng 1 do chấn thương gân kheo nghiêm trọng và đứng về phía thua khi Tottenham thua Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa trước.

Đó là lần gần nhất mà cầu thủ 26 tuổi này đạt được danh hiệu lớn và Shearer cảm thấy có lẽ đã đến lúc phải tiếp tục nếu điều đó không thay đổi trong những tháng tới.

"Tôi đoán là, nếu anh ta không giành được bất cứ thứ gì trong 12 tháng tới thì anh ta phải rời đi," Shearer nói với Match of the Day: Top 10 podcast.

[​IMG]
"Anh ấy sẽ làm một năm nữa, tôi nghĩ, và nếu không có gì liên quan đến danh hiệu, thì anh ấy sẽ nghỉ."

Shearer ngồi ở đầu bảng xếp hạng ghi bàn Premier League với 260 bàn thắng.

Khi được hỏi liệu Kane, hiện đang có 136 bàn thắng, một ngày nào đó có thể vượt qua thành tích của anh ấy không, cựu tiền đạo của Blackburn và Newcastle nói: "Điều đó phụ thuộc vào thể lực của anh ấy, anh ấy ở đâu và thành công ở bất cứ câu lạc bộ nào anh ấy làm - dù đó là ở Spurs hay ở một nơi khác

"Sẽ rất khó cho anh ấy. Anh ấy ở 136 và có rất nhiều câu hỏi" nếu anh ấy khỏe mạnh hoặc anh ấy ở lại Premier League. Sẽ rất khó khăn, nhưng sẽ đến một ngày. "

Kane cho biết anh đang đi đúng hướng khi Premier League trở lại, kêu gọi mọi người "giữ an toàn" trong cuộc khủng hoảng coronavirus.

Anh ấy đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị rách gân kheo trong trận thua ngày đầu năm mới của Tottenham tại Southampton.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design