Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Atletico tham gia Espanyol trong việc yêu cầu cầu thủ, cắt giảm nhân viên

Atletico Madrid đã trở thành câu lạc bộ La Liga mới nhất vào thứ Sáu để yêu cầu các cơ quan lao động cho phép họ cắt giảm lương của cầu thủ và nhân viên trong khi bóng đá bị đình chỉ ở Tây Ban Nha do đại dịch coronavirus.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành câu lạc bộ Miguel Angel Gil nói rằng họ "bắt buộc" phải đề xuất một kế hoạch thất nghiệp một phần "cho những nhân viên, do tình trạng khẩn cấp ở nước ta, không thể thực hiện công việc của họ nữa".

Atleti là một trong số các câu lạc bộ của kèo nhà cái sắp có một cú hích tài chính khổng lồ do sự đình chỉ vô thời hạn của bóng đá ở Tây Ban Nha, một trong những quốc gia bị Covid-19 đánh bại nặng nhất.

Gil không phác thảo bằng cách giảm bao nhiêu tiền lương, nhưng xác nhận rằng biện pháp này liên quan đến cả người chơi và nhân viên.
Atletico join Espanyol in requesting player, staff paycuts
Trước đó vào thứ Sáu, câu lạc bộ dưới cùng của La Liga, Espanyol, đã yêu cầu các cơ quan lao động ở Catalonia cho phép họ cắt giảm 70% lương của cầu thủ và nhân viên.

Espanyol nói rằng việc giảm đề xuất liên quan đến các cầu thủ và nhân viên huấn luyện từ các đội đầu tiên của nam và nữ, Espanyol B và các đội trẻ, và được đưa ra "đơn phương vì lý do cấp bách".

Các đối thủ của thành phố Barcelona cho biết hôm thứ Năm rằng họ đang cắt giảm lương - mặc dù họ không chỉ định ai sẽ bị ảnh hưởng - để ngăn chặn các vấn đề tài chính, với bóng đá ở Tây Ban Nha bị đình chỉ cho đến khi nước này gia nhập Ý tại trung tâm của đại dịch coronavirus .

Hôm thứ Sáu, chính phủ Tây Ban Nha đã thông báo rằng hơn 4 800 người đã chết ở nước này do hậu quả của virus sau khi 769 người chết trong 24 giờ trước đó, một con số kỷ lục trong một ngày về tử vong ở Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design