Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Furman kêu gọi sự sẵn sàng khi mùa giải lại

Đội trưởng đội SuperSport United, ông Dean Furman thừa nhận rằng bóng đá đã vượt qua những lo ngại về sự bùng phát của coronavirus đã càn quét thế giới, nhưng nói rằng các cầu thủ phải giữ dáng và sẵn sàng tiếp tục hành động ngay khi an toàn.
Theo w88us, giải bóng đá Premier League đang bị trì hoãn vô thời hạn, mặc dù các câu lạc bộ đã cam kết hoàn thành mùa giải, có thể vượt quá ngày 30 tháng 6, được coi là kết thúc chiến dịch trên toàn cầu.
Trong thời gian như thế này, bóng đá không may trở nên vô nghĩa, Núi Furman nói với trang web câu lạc bộ của mình. Có những người trên khắp thế giới đang ngã bệnh và mất mạng. Sức khỏe của chúng tôi là điều duy nhất quan trọng.

Chúng tôi hy vọng trong những tuần và tháng tới, chúng tôi chứng kiến sự cải thiện toàn cầu và có thể bắt đầu tập trung vào bóng đá một lần nữa!
Chúng tôi rất vui mừng được đặt lại để giành chiến thắng trở lại trước Wits Bidvest và Công viên Tây Nguyên. Điều này khiến chúng tôi ở một vị trí mạnh mẽ khi mùa giải bắt đầu lại.
SuperSport cũng đã có một trận đấu giao hữu với Kaizer Chiefs mà họ đã giành chiến thắng, nhưng những trận đấu tập đó sẽ được tổ chức khi Nam Phi bước vào khóa 21 ngày kể từ thứ Sáu.
Bạn bè luôn luôn quan trọng để theo kịp thể lực. Thật không may, các đồ đạc sắp tới hiện đã bị hoãn lại vì vậy thể lực trận đấu đạt được từ trò chơi này (chống lại Kaizer Chiefs) cuối cùng sẽ bị mất. Đó là một bước chạy tốt cho đội và luôn luôn vui mừng để có được một chiến thắng.
Chúng tôi đang chờ thông báo từ SAFA và hội đồng quản trị PSL để cho chúng tôi biết khi nào giải đấu sẽ hoạt động trở lại. Ở giai đoạn đó, chúng tôi sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho giai đoạn cuối cùng của mùa giải.
Bây giờ, bắt buộc phải giữ một mức độ thể lực tốt, để chúng tôi sẵn sàng đi khi chúng tôi bắt đầu lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design