Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Người quản lý Ireland McCarthy trong tình huống 'rất đáng sợ'

Người quản lý tructiepbongda Ireland Mick McCarthy đang tự cô lập ở London với vợ do đại dịch coronavirus, mô tả tình huống của họ với trang web của Hiệp hội bóng đá Ireland là 'rất đáng sợ'.

Người đàn ông 61 tuổi tiết lộ hai người hàng xóm gần đó đã được chẩn đoán mắc bệnh khiến anh và vợ Fiona phải tự cô lập.

Anh đã ra lệnh khóa ba tuần vào thứ Hai trong nỗ lực làm chậm sự lây lan của coronavirus khi số người chết của nước này đã tăng lên 335.

McCarthy đang trong giai đoạn thứ hai với tư cách là người quản lý Ireland và đã có ý định đưa đội bóng đến Slovakia cho trận đấu lượt đi vòng play-off Euro 2020.

Tuy nhiên, Euro 2020 đã bị hoãn lại vào năm tới và trận play-off dự kiến ​​sẽ được lên lịch lại vào tháng Sáu.
Ireland manager McCarthy in 'very frightening' situation
McCarthy nói trong một cuộc phỏng vấn trên trang web: "Tôi trở về nhà ở Bromley và cô lập vì hai người hàng xóm gần của chúng tôi đã được chẩn đoán mắc coronavirus và bây giờ nó rất thật và rất đáng sợ đối với chúng tôi".

"Giống như nhiều người khác, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chơi theo luật ở đây và ở nhà. Vợ tôi Fiona và tôi không nhìn thấy con cái, cháu của chúng tôi, và điều đó thật khó khăn. Bây giờ nó rất thật."

McCarthy sinh ra ở Anh nổi tiếng là một trung vệ vô nghĩa và cựu đội trưởng của Ireland - đã đội mũ 57 lần - trích dẫn những hình ảnh lạnh lùng phát ra từ cú đánh mạnh nhất của các nước châu Âu Ý.

"Bạn nhìn vào đoạn phim của quân đội Ý mang theo quan tài từ những ngôi nhà và nó cho bạn thấy nơi này có thể kết thúc", ông nói.

"Đó là mối đe dọa này đặt ra.

"Chúng tôi đã ở Amsterdam để tham dự Liên đoàn Quốc gia ba tuần trước vào thứ ba tuần này và Covid-19 là một chủ đề được quan tâm thực sự - bây giờ nó là một đại dịch và nó đang lan rộng rất nhanh.

"Trì hoãn trò chơi của chúng tôi ở Slovakia và trì hoãn Euro trong một năm là điều nên làm. Chúng tôi không phàn nàn về điều đó, hoàn toàn không."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design