Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Ronaldo tặng các phòng chăm sóc đặc biệt cho các bệnh viện Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo và người đại diện của ông, ông Jorge Mendes sẽ quyên góp ba đơn vị chăm sóc đặc biệt cho các bệnh viện Bồ Đào Nha để giúp họ đối phó với đại dịch coronavirus, các quan chức y tế địa phương cho biết hôm thứ ba.

Cặp đôi người Bồ Đào Nha sẽ quyên góp cho ít nhất hai tổ chức và sẽ trao "hai đơn vị chăm sóc đặc biệt", với "sức chứa 10 giường mỗi người" cho Trung tâm Bệnh viện Đại học Bắc Lisbon (CHULN), một nhóm bệnh viện ở thủ đô của đất nước , một phát ngôn viên nói với AFP.

CHULN hiện có sức chứa 77 giường.

Mendes và Ronaldo cũng sẽ quyên góp một đơn vị cho Bệnh viện Santo Antonio thuộc Trung tâm Bệnh viện Đại học Porto.

"Đây là một khoản đầu tư rất quan trọng bao gồm hơn một chục mặt nạ phòng độc và các thiết bị cần thiết khác", Eurico Castro Alves, giám đốc khoa phẫu thuật của bệnh viện, nói với tờ báo Jornal de Noticias, thêm đơn vị sẽ mang tên của họ.

Ronaldo, agent donate intensive care units to Portuguese hospitals
"Nếu cần thiết, Cristiano Ronaldo cũng muốn làm điều tương tự ở Madeira", anh nói thêm.

Tiền đạo bong da so của Juventus, Ronaldo đã trở lại hòn đảo quê nhà, nơi có 11 trường hợp được xác nhận là Covid-19 trong số 2 362 ở Bồ Đào Nha. Đất nước này đã ghi nhận hơn 30 trường hợp tử vong.

Anh đang đến thăm mẹ mình, người đang hồi phục sau một cơn đột quỵ, khi anh bị giam cầm sau khi đồng đội của Juve, Daniele Rugani thử nghiệm tích cực.

Chính quyền địa phương cho biết vào ngày 12 tháng 3 Ronaldo cho thấy không có triệu chứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design