Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

La Liga hoãn vô thời hạn vì khủng hoảng coronavirus trở nên tồi tệ hơn

Lịch bóng đá Tây Ban Nha đã bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới, La Liga và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cho biết trong một tuyên bố chung hôm thứ Hai.

Tất cả bongdaso có tổ chức ở Tây Ban Nha đã bị hoãn lại hai tuần do sự lây lan của coronavirus nhưng ban đầu là do tiếp tục vào ngày 3 tháng Tư.

Tuyên bố cho biết một ủy ban chung giữa hai cơ quan đã đồng ý hoãn tất cả các cuộc thi bóng đá chuyên nghiệp cho đến khi chính phủ Tây Ban Nha cho rằng họ có thể bắt đầu lại "mà không tạo ra bất kỳ rủi ro sức khỏe nào".
La Liga postponed indefinitely as coronavirus crisis worsens
Người đứng đầu RFEF Luis Rubiales tuần trước đã loại trừ việc hủy bỏ mùa giải hiện tại, khẳng định chiến dịch sẽ tiếp tục một khi cuộc khủng hoảng sức khỏe được kiểm soát.

"Cả RFEF và LaLiga đều mong muốn bày tỏ lòng biết ơn công khai lớn nhất của chúng tôi tới tất cả những người đang cống hiến những nỗ lực tốt nhất của họ để cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho người dân Tây Ban Nha", tuyên bố thêm.

"Chúng tôi cũng chia sẻ lời chia buồn với tất cả những người đã khuất và một vòng tay ấm áp từ thế giới bóng đá đến nhiều gia đình đang mất đi những người thân yêu."

Hơn 33 000 người đã bị nhiễm vi-rút ở Tây Ban Nha, quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề thứ hai ở châu Âu sau Ý, trong khi hơn 2 180 người đã chết vì căn bệnh này theo Bộ Y tế nước này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design