Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Maritzburg kêu gọi người hâm mộ chú ý đến lời khuyên của coronavirus

Chủ tịch Maritzburg United, Farook Kadodia, kêu gọi người hâm mộ câu lạc bộ bong da so tôn trọng lời khuyên của bộ y tế sau khi dịch coronavirus bùng phát khi câu lạc bộ nắm bắt được tình hình chưa từng có.

United đã có phong độ tuyệt vời trước giờ nghỉ trong mùa giải, đã thu thập được nhiều điểm hơn vào năm 2020 so với bất kỳ bên nào khác, 21 từ 30 có thể.

Nhưng Kadodia nói rằng mục tiêu bây giờ phải là diệt trừ virus và để làm được điều đó, người hâm mộ phải chú ý đến lời khuyên mà họ đưa ra.

Chúng tôi thấy mình ở giữa một tình huống chưa từng có đối với PSL, cho cộng đồng của chúng tôi, đất nước chúng tôi và cho toàn thế giới, Mitch Kadodia cho biết hôm thứ Hai.
Maritzburg urge fans to heed coronavirus advice
Câu lạc bộ sẽ hỗ trợ những gì Bộ Y tế đang nói và chúng tôi sẽ lấy hướng dẫn của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng Bộ Thể thao, Nghệ thuật và Văn hóa và các cơ quan bóng đá.

Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ chăm sóc, chăm sóc bản thân và tuân theo các chỉ thị của Bộ Y tế. Chúng tôi kêu gọi những người ủng hộ thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Voi Hãy trông nom nhau và đặc biệt tốt bụng và ân cần với người già và người bệnh. Tất cả chúng ta hãy thực hành tinh thần của Ubuntu và giữ bình tĩnh và hỗ trợ lẫn nhau. Cùng nhau, chúng ta có cơ hội tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design