Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Ngã ngửa với Lý Do Man Utd không chiêu mộ Fernandes

Vì nhiều Vì Sao, Bruno Fernandes đã không hề cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bruno Fernandes đã công khai bày tỏ có nhu cầu chia tay Sporting Lisbon trong kỳ ủy quyền mùa hè năm nay. Anh đăng lũ tuyên bố: "Ai cũng biết tôi muốn thi đấu ở Premier League, nhưng đưa ra quyết định thuộc sở hữu quản trị đội bóng."

Theo thông tin được biết, Bruno Fernandes biến thành kim chỉ nam chuyển nhượng ủy quyền hàng đầu của Man United suốt thời hạn dài. Mặc dù thế, khá đột ngột khi đội chủ sân Old Trafford đã sớm ngã ngũ hiệp thương. Đích thân quản trị Frederico Varandas chính thức, Sporting Lisbon chỉ nhận được 1 lời đề nghị trang nghiêm từ Tottenham.

Trước đây, tờ Daily Mail tiết lộ, những tuyển trạch viên Man United đã theo dõi Fernandes từ rất lâu và văn bản báo cáo lại rằng, tiền vệ năm nay 25 tuổi chơi bóng khá phát minh nhưng liên tục để mất bóng khá nguy hiểm. Vì vậy, Phó quản trị Ed Woodward đã không tin tưởng theo đuổi Fernandes.

Chưa tạm dừng tại chỗ này, nguồn tin từ Correio da Manha cam kết, HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ed Woodward đã khá xích míc trong việc ký Hợp Đồng với Fernandes. HLV Solskjaer đánh giá và nhận định rất cao Fernandes nhưng Ed Woodward lại không nghĩ vậy.

Cụ thể, Ed Woodward bỏ qua yếu tố Fernandes là 1 trong những tiền vệ ghi bàn tốt nhất có thể châu âu mùa trước (ghi 32 bàn, bao gồm cấm trẻ em kiến tạo sau 54 trận), đồng thời thiếu kinh nghiệm tay nghề chinh chiến ở UEFA Champions League yêu cầu mức giá 70 000.000Euro là thiếu hài hòa và hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design