Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Cựu sao Inter Milan lọt vào tầm ngắm của AC Milan

Media Italia báo tin, AC Milan đang có dự tính đưa tiền đạo chúng ta Senegal quay về Serie A.

Những Tifosi đã quen với cái brand name Keita Balde Diao. Anh chàng mọi người Senegal từng gồm 4 năm khoác áo Lazio trước lúc chuyển qua Pháp & gia nhập AS Monaco.

Mùa hè năm 2018, anh quay trở lại Italia để chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn đi kèm theo quy định mua đứt trị báo giá 30 triệu Euro. Mặc dù được kì vọng rất nhiều nhưng các chấn thương đã ngăn cản Keita Balde cống hiến nhiều hơn thế cho Nerazzurri. Bàn thắng trong màn đấu sau cùng với Empoli tại Giuseppe Meazza, giúp Inter Milan giành vé tham dự UEFA Champions League là không đủ để thuyết phục ban chỉ huy Action luật pháp mua đứt. GĐ thể thao Piero Ausilio cho rằng tiền đạo gia đình bạn Senegal không xứng đáng với số chi phí lên tới 30 000.000Euro.

Hiện tại, Keita Balde đã quay trở lại Pháp và liên tiếp khoác áo AS Monaco. Mặc dù vậy, anh vẫn đang rất được 1 đội bóng ở Serie A chăm lo, đó là AC Milan. Ngày nay, HLV Marco Giampaolo đã ước ao tất cả sự phục vụ của anh chàng 24 tuổi này vào mùa hè mới đây nhưng vào thời khắc đó, Rossoneri rất cần được tập trung chiêu mộ 1 trung phong & Ante Rebic là kẻ được lựa chọn.

Mặc dù thế, theo Calciomercato, ban chỉ đạo AC Milan sẽ sớm nối lại trao đổi với AS Monaco. GĐ kĩ thuật Paolo Maldini và các trợ lý Zvonimir Boban, Frederic Massara vẫn đang theo dõi Keita Balde. Luận điểm lớn nhất lúc này chính là mức chi phí 30 triệu Euro do đội bóng Công quốc yêu cầu và Rossoneri cần phải tích cực và lành mạnh trao đổi để giảm bớt số chi phí ấy.

2 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design