Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Wu Lei đình công muộn khi Espanyol giữ Barcelona

Barcelona đã bị chốt lại bởi câu lạc bộ dưới cùng của La Liga Espanyol vào thứ Bảy khi Wu Lei tấn công muộn để bảo toàn tỷ số hòa 2-2 trong trận derby Catalan ly kỳ.

Luis Suarez dường như đã truyền cảm hứng cho một bước ngoặt khác tại Sân vận động RCDE sau khi anh hủy bỏ cú mở tỷ số của David Lopez bằng một cú vô lê khéo léo trước khi đào một đường chuyền tinh tế để thay thế Arturo Vidal kết thúc.

Nhưng một thẻ đỏ cho Frenkie de Jong với 16 phút còn lại đã mang lại cho Espanyol niềm hy vọng mới và Wu về phía trước đã trỗi dậy người anh hùng, bắn chết thủ môn Neto trong quá khứ để giải cứu một điểm trong trận đấu đầu tiên của Abelardo Fernandez.

Barcelona vẫn đứng đầu bảng nhưng chỉ về hiệu số bàn thắng, lợi thế hai điểm của họ bị loại bỏ sau khi Real Madrid trước đó giành chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trên sân Getafe. Atletico Madrid đã vượt lên thứ ba sau khi đánh bại Levante 2-1.

Espanyol đã không đánh bại các đối thủ địa phương của họ trong giải đấu kể từ năm 2009 và vẫn còn bốn điểm so với sự an toàn, tuy nhiên màn trình diễn này sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần.

Họ sẽ hy vọng vào một nhiệm vụ giải cứu khác từ huấn luyện viên mới Abelardo, người đã tiếp quản Alaves với sáu điểm sau 13 trận trong năm 2018 và dẫn họ đến vị trí thứ 14.

VẤN ĐỀ XÁC NHẬN

Barca giờ chuyển sự chú ý sang Siêu cúp Tây Ban Nha ở Ả Rập Saudi vào tuần tới, nơi một trận chung kết Clasico đang chờ đợi nếu Real Madrid đánh bại Valencia trong bốn trận gần nhất và họ có thể vượt qua Atletico.

Nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde sẽ phải suy nghĩ nhiều sau khi các vấn đề phòng thủ một lần nữa làm suy yếu đội bóng của anh ấy chống lại cuộc tấn công thẳng thừng của giải đấu.

Lopez đã không được đánh dấu khi anh ấy đánh đầu trong đường chuyền của Marc Roca ở phút thứ 23 trong khi ở đầu kia cơ hội rất ít và rất xa, với Lionel Messi tiến gần nhất với một cú đánh đầu ở cột sau.

Theo w88vn , Vidal vào sân lúc hiệp một cho Ivan Rakitic và Suarez thực hiện phép thuật của anh ấy, đưa chân anh ấy một cách hoàn hảo để chuyển hướng đường chuyền của Jordi Alba bên trong cột dọc gần trước khi chọn ra Vidal để giành chiến thắng 2-1 sau đó 9 phút.

De Jong đã nhận một thẻ vàng thứ hai vì kéo áo của Jonathan Calleri nhưng Barcelona đã chỉ huy cho đến phút thứ 88 khi Wu tấn công.

Được giải thoát bởi một đường chuyền ngược tuyệt vời của Matias Vargas, cầu thủ 28 tuổi này băng qua Neto và vào góc xa.

Espanyol thậm chí có thể đã giành được nó trong thời gian chấn thương khi Calleri chạy đua rõ ràng, chỉ để bắn với hai đồng đội tự do bên trong anh ta.

MADRID CATCH BARCA

Real Madrid đã có một khởi đầu ấn tượng hơn trong năm của họ khi họ tách ra một bên Getafe mạnh mẽ, ngay cả khi không có Sergio Ramos bị treo giò và Eden Hazard bị chấn thương.

Raphael Varane là người xúi giục hai bàn thắng tại Coliseum Alfonso Perez, lần đầu tiên gây áp lực với David Soria của Getafe vào một cú đấm hụt và một bàn thắng của riêng mình, trước khi anh ta về nhà vượt qua Toni Kroos.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của anh ấy nhưng điều đặc biệt quan trọng khi Sergio Ramos không ở đó, để có một thủ lĩnh khác", HLV Zinedine Zidane của Madrid nói.

Luka Modric đã thêm một phần ba vào thời gian chấn thương sau khi vượt qua lần đầu tiên tuyệt vời của Gareth Bale đã đưa Madrid đi trong các cuộc phản công.

Getafe vẫn đứng thứ bảy và trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League nhưng hàng phòng ngự thường bướng bỉnh của họ lại quá hào phóng vì sai lầm của Soria và sau đó là một pha đánh đầu miễn phí khiến Madrid phải chịu trách nhiệm.

Sự vắng mặt đáng lo ngại kéo dài của Hazard đã mang đến sự hối hận cho Isco, người đã bắt đầu lại và Bale, người đã hai lần ghi bàn trong hiệp hai, chỉ để đánh bại Modric thông qua Fede Valverde.

Ở đầu bên kia, Thibaut Courtois cuối cùng cũng xuất hiện để tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau khi bắt đầu đá từ mùa hè của anh ấy từ Chelsea, thực hiện ba pha cứu thua mạnh mẽ trước khi Varane lần thứ hai cho Madrid thở.

"Anh ấy đã cứu chúng tôi hai hoặc ba lần trong hiệp một, anh ấy là chìa khóa," Zidane nói.

Atletico đã đấu tranh cho các mục tiêu mùa này nhưng đã ghi hai trong năm phút tại Wanda Metropolitano khi Angel Correa chuyển đổi đường chuyền của Kieran Trippier ở phút thứ 13 trước khi Felipe Monteiro thêm một giây vào phút thứ 18.

Ở giữa, Levante cũng cân bằng thông qua Roger Marti và họ có thể đã giành được một điểm ở cuối chỉ để Jan Oblak tạo ra một pha cứu thua xuất sắc để từ chối Enis Bardhi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design