Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Hàn cánh nên, MU quyết tâm giật "quái vật" 100 triệu từ Bundesliga

Manchester United đã sớm sẵn sàng kế hoạch ủy quyền cho mùa hè tới.

Ngay từ nay, Manchester United đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ cầu thủ cho mùa hè tới. Ở Old Trafford bây giờ, có một điều khá nghịch lý trong luận điểm nhân sự của "Quỷ đỏ". Bằng họ đang chiếm dụng vô số chân chạy cánh trái nhưng lại thiếu đi 1 mũi khoan hữu hiệu ở hiên chạy dọc đối lập.

Không tính Daniel James ra, Man Utd không cón một cầu thủ chất lượng chơi trong vai trò bám biên đề nghị. Ấy là 1 trong sự đối nghịch khá lớn khi biết rằng ở cánh trái họ có Marcus Rashford, Anthony Martial & thậm chí là cả Daniel James.

Vì vậy, từ lâu, nửa đỏ thành Manchester đã có nhu cầu mua được 1 ngôi sao hàng đầu bên cánh bắt buộc. Vì thế, Jadon Sancho đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng giàu thành tích nhất nơi chốn sương mù. Vừa qua, chính GĐTT Michael Zorc đang không e dè bật mý sự quan tâm của Man Utd trong thương vụ làm ăn này để đạt đến thỏa thuận hợp tác tiềm năng sau này. Và cũng bao gồm Zorc chứng thực đội bóng trọn vẹn chưa tồn tại dự định bán Sancho vào thời điểm này.

Dậu vậy, mặc kệ ra làm sao, nguồn tin từ 90min xác nhận, Man Utd sẽ làm mọi cách có thể để chiêu mộ chiến thắng Sancho trong đợt hè tới. Đại diện thay mặt nước anh đã chấm tài giỏi trị báo giá 100 000.000Euro là kim chỉ nam quan trọng bậc nhất nhằm mục tiêu tìm hiểu mùa giải 2020/2021.

1 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design