Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Bức tốc hàng công, AC Milan mong gồm "khao khát của Arsenal"

Có thể sẽ có bổ sung thêm 1 cầu thủ gia đình Brazil cặp cảng San Siro vào mùa đông, hệt như Lucas Paqueta từ thời điểm cách đó một năm.

Vào ngày sau cuối của Thị trường chuyển nhượng, ban lãnh đạo AC Milan đã đưa Ante Rebic về San Siro. Đó là bạn dạng Hợp Đồng thứ 6 của Rossoneri trong mùa hè. Trước đó, Ismael Bennacer, Rade Krunic, Leo Duarte, Rafael Leao và Theo Hernandez đã du nhập đội bóng áo kẻ đỏ đen.

Dẫu thế, HLV Marco Giampaolo vẫn chưa cảm thấy yên tâm. Các Milanista cũng rất thất vọng với các gì đã diễn ra trong những phiên chợ mùa hè. Tất cả các gương mặt được GĐ kĩ thuật Paolo Maldini đem đến đều chỉ ở dạng mục tiêu, còn tương đối vô danh hoặc là “người thừa” ở các đội bóng khác.

Không để những sai trái trong các phiên chợ mùa hè lặp lại, ngay từ lúc này, ban chỉ huy AC Milan đã bắt đầu lên kế hoạch cho kì ủy quyền mùa đông. HLV Marco Giampaolo yêu cầu thêm 1 ngôi sao sáng tiến công, có khả năng tạo bỗng dưng biến và sẻ chia gánh nặng ghi bàn.

Trong những mục tiêu của Rossoneri đó là Everton Soares. Anh chàng 22 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng cho Gremio trong đợt giải mới đây. Vừa mới đây, tại Copa America, anh cũng đã tất cả trình diễn khá nổi bật, giúp Brazil giành chức vô địch. Theo Tuttosport, AC Milan sẽ sớm Bàn bạc với Gremio để hỏi mua Everton Soares trước lúc Thị phần ủy quyền ngày đông Open, như đã từng làm với Lucas Paqueta từ thời điểm cách đó 1 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design