Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

'Hoàng tử' Ghana rủ em trai đến nước Ý chơi bóng

Nếu chiếm hữu được chữ ký trung vệ này, Juventus sẽ an tâm về hàng bảo vệ của bản thân.

Vài ngày trước lúc TTCN hè 2019 ngừng hoạt động, Juventus đón 1 tin cực xấu tương quan đến vấn đề nhân sự. Giorgio Chiellini bị đứt dây chằng đầu gối & Dự kiến yêu cầu nghỉ tranh tài 6 tháng.

Đội bóng thành Turin ngay lập tức dẫn vào tầm ngắm Jerome Boateng, trung vệ đang thi đấu cho CLB Bayern Munich. Chàng trai sinh năm 1988 được xem là giải pháp cân xứng cho Juventus bởi kinh nghiệm trận mạc của anh. Công thần này còn có 8 năm thi đấu cho 'Hùm xám' xứ Bavaria. Anh cùng theo đó là 1 member của ĐT Đức vô địch World Cup năm trước trên đất Brazil.

Vào khung giờ chót thương vụ làm ăn trên đã không biến thành hiện thực & Jerome Boateng vẫn cứ ở lại nước Đức. Dẫu thế, các bạn anh trai cầu thủ này vừa mới qua đã chiếm hữu khuyến cáo cho em trai khi trả lời tờ BILD: "Thật tuyệt nếu được thấy cậu đấy ở đây (nước Ý - PV). Cậu ấy đang không có rất nhiều cơ Cuộc Thi đấu cho Bayern Munich trong dịp giải vừa mới đây. Thành thật mà nói, tôi khuyên Jerome cần ra đi & đến Juventus, một CLB tuyệt vời tại Serie A."

Hiện Kevin-Prince Boateng đang tranh tài trong màu áo CLB Fiorentina tại Ý. Anh gồm bàn thắng ngay trong ải ra mắt gặp CLB Napoli. Mặc dù thế, đội bóng của anh vẫn bắt buộc phải đồng ý thất bại 3-4 chung cuộc.

1 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design