Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Lionel Messi: "Barcelona là nhà của tớ, nhưng..."

Tiền đạo sinh vào năm 1987 có các phát biểu thẳng thắn về mai sau.

Mai sau của Lionel Messi là vấn đề đặc biệt lôi cuốn giới media suốt các hôm qua. Pháp luật đặc biệt trong phiên bản HĐ ký cam kết với Barcelona có thời hạn đến năm 2021 cho phép ngôi sao sáng chúng ta Argentina chủ quyền rời Camp Nou mùa hè 2020. Đấy là độc quyền mà thượng tầng nhà đương kim vô địch La Liga trao cho ngôi sao sáng sinh vào năm 1987, sau khá nhiều năm tháng cống hiến cho thành công chung tại xứ Catalan.

Rất nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của Messi sau khi rời Barcelona xuất hiện. Một trong đó, MLS là nơi có thể giúp cho số 10 của sân Camp Nou liên tục toả sáng, kéo dãn công danh và sự nghiệp tranh tài đỉnh điểm thêm lâu đời nữa nếu đưa ra quyết định chia ly Blaugrana. 

Thực ra, CĐV Barca làm rõ sự kết nối giữa CLB với Messi, theo chiều Ngược lại vẫn đúng. Mặc dù thế, có 1 sự thật cần gật đầu đồng ý rằng, thể trạng Messi ngày càng kém đi và tuổi tác cũng không thể ủng hộ siêu sao này thi đấu bùng nổ như trước đó.

Theo Diario Sport, Messi vừa mới đây đã nói lên suy nghĩ của chính bản thân mình trong buổi phỏng vấn độc quyền. Tiền đạo người Argentina vẫn thể hiện tình cảm & sự trung thành tuyệt đối hoàn hảo với Barcelona nhưng bỏ ngỏ năng lực ra đi.

"Barcelona là nhà của tôi, tôi không hề mong muốn rời đi. Nhưng tôi mong muốn giành chiến thắng."

1 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design