Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

GĐ PSG chốt thời hạn chào bán Neymar, dấu chấm dứt thật sự giành riêng cho Barca?

Vừa mới qua, GĐ Paris Saint-Germain đã chốt ngày đưa tiền đạo thành viên Brazil lên TTCN.

Dù đã bao gồm quá nhiều thông tin đồn đoán về việc tiền đạo người trong gia đình Brazil, Neymar sẽ rời khỏi Paris Saint-Germain để quay lại đầu quân cho Barcelona ở phiên chợ hè 2019, mặc dù thế những băn khoăn lớn trong quá trình thương thảo giữa hai câu lạc bộ kể trên cùng theo với đó là thái độ thiếu chuyên nghiệp và bài bản của cầu thủ 27 tuổi so với ban chỉ huy đội bóng nước Pháp đã khiến thương vụ được chờ đón nhất kỳ chuyển nhượng vừa rồi tan vỡ.

Theo thông tin được biết Lúc Này, cựu thần đồng Santos đang ăn năn lỗi sau những hành động bồng bột & nhận được sự tha thứ từ HLV PSG, Thomas Tuchel. Chính vì thế, nhiều năng lực anh sẽ lại tiếp tục được trọng dụng trong khoảng thời gian đang đến.

Mặc dù thế, so với thượng tầng câu lạc bộ, đặc biệt là cá nhân Giám đốc thể thao Leonardo, sự ăn năn của Neymar vẫn chưa xứng danh được tha thứ. Còn nhớ hồi đầu kỳ ủy quyền mùa hè, cựu thần đồng Santos đã công khai minh bạch tuyên bố trước mặt Leonardo rằng anh sẽ ra khỏi "Công viên các hoàng tử" & chuyển đến đầu quân cho Barca.

Điều ấy rõ nét sẽ làm tham vọng quay lại Camp Nou của Neymar tan thành mây khói, bởi vừa qua nhất trong một bài xích phỏng vấn với Marca, quản trị Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã có phát ngôn không đề ra bất cứ động thái nào cho ngôi sao sáng thành viên gia đình Brazil trong tháng Giêng.

2 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design