Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

''Nó chỉ khơi lên 1 nụ cười stress từ tôi''

Trước những tin đồn liên tục quay quanh tương lai của trụ cột trong đội hình, GĐTT của Bayer Leverkusen mới đây đã thông báo.

Trăng tròn tuổi, tiền vệ tiến công đó đã thu hút vô vàn sự chăm sóc & hiện đang rất được hướng đến bằng ít nhất 7 đội bóng hàng đầu châu âu bao gồm Liverpool, Arsenal, Manchester City, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Juventus và Bayern Munich. Không người nào khác, anh chính là Kai Havertz - cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen.

Trong số những phát biểu tiên tiến nhất của mình, tài năng sáng báo giá của bóng đá Đức cam đoan sự chăm sóc lớn không thể làm anh lúng túng & bỏ ngỏ năng lực chuyên môn ra đi ở ngày hè năm sau. Havertz có vẻ như không lo ngại lắng, nhưng Simon Rolfes – Giám đốc Thể thao của Bayer Leverkusen, lại không giấu nổi thái độ đối lập. Liverpool Echo dẫn lời Rolfes nói trên Bild khi được hỏi về các lời đồn thổi xoay quanh tương lai của tuyển thủ Đức:

"Tôi không hứng thú với điều đó. Nó chỉ khơi lên 1 niềm vui stress từ tôi."

Đáng chú ý, vị GĐ của Leverkusen đã hết mạnh bạo chưng những tin đồn như vài tháng trước. Bản thân Rolfes chắc rằng cũng hiểu đúng bản chất đội bóng của ông đã làm tất cả các gì rất có thể, và mùa giải 2019/20 nhiều năng lực sẽ là cung thời gian cuối cùng Havertz còn gắn bó với sân bayarena.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design