Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Vượt Man Utd, Juventus đạt được thỏa thuận hợp tác cá thể với sao 100 triệu Euro

Ở kề bên việc tìm kiếm chiếc ghế HLV trưởng, một nhân tố "khủng" ở hàng tiền vệ là ưu ái hàng đầu của Juventus trong mùa hè này.

Những nguồn tin đáng tin cậy như Alfredo Pedulla hay Gianluca Di Marzio đều xác nhận Juventus đang đẩy mạnh thương vụ làm ăn Sergej Milinkovic-Savic. Giám đốc thể thao của CLB, Fabio Paratici đã nhanh chóng kiếm được khẩu ca chung với tiền vệ người Serbia và giờ là khi đội bóng thành Turin đề xuất thao tác với chủ tịch Lazio, Claudio Lotito.

Đây sẽ là một mẩu truyện không thể đơn giản dễ dàng bằng người đứng đầu đội bóng thành Rome từng đề ra con số 100 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào mong mỏi mua cầu thủ nhà bạn Serbia. Theo Pedulla, Bà đầm già thành Turin cần phải ném ra số chi phí 90 000.000Euro để đã đạt được chữ ký này.

Sergej Milinkovic-Savic từ tương đối lâu đã được "Lão bà" hướng đến nhằm mục đích tăng tốc chất thép cho hàng tiền vệ đội bóng. Anh chiếm dụng những tình huống tranh chấp trẻ khỏe, các cú sút xa mạnh mẽ và tự tin cùng một nền tảng gốc rễ thể lực tuyệt hảo. Nếu có được chữ ký của cầu thủ này, Juventus sẽ có một sự bổ sung cập nhật đáng chú ý cho tuyến giữa, bởi những Pjanic hay Khedira đều không to gan lớn mật về năng lực mâu thuẫn tranh chấp.

Mùa giải 2018/2019 là một trong mùa giải không may mắn với cầu thủ 24 tuổi. Sergej đã bắt đầu lờ đờ, dính các chấn thương trong cả mùa giải. Anh chỉ kịp quay về trong tiến trình cuối, giúp đội nhà đạt được Coppa Italia sau thành công trước Atalanta. Đối với cùng kỳ mùa trước, số bàn thắng của anh giảm hơn 50% (7 so với 14).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design