Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Ấn tượng! Chi 25 triệu Euro, Dortmund chiếm hữu tân binh thứ 3 trong 4 ngày

Rất chóng vánh, đoàn quân Vàng - Đen đã được củng cố sức mạnh bằng 3 thương vụ chốt xong.

Borussia Dortmund đang là 1 trong những đại gia châu âu hoạt động hiệu quả cao nhất trên TTCN ngày hè. Chỉ 4 ngày sau khi Bundesliga khép lại, đội chủ sân Signal Iduna Park đã chóng vánh nắm bắt Thorgan Hazard (Borusia Monchengladbach) và Nico Schulz (1899 Hoffenheim).

Nếu mà Schulz bằng lòng ra mắt Đêm ngày qua thì Hazard cũng đã đích thân xác nhận ngay sau vòng 34 rằng anh sẽ là kẻ của Á quân nước Đức mùa tới.

Hơn thế nữa, thời điểm ngày hôm nay tin vui liên tiếp đến với đại diện vùng Ruhr. Qua thông tin gửi đến SID, Bayer Leverkusen đã xác nhận trụ cột Julian Brandt sẽ rời CLB chuyển qua khoác áo Dortmund mùa tới.

Theo thông tin từ Bild, Dortmund đưa ra quyết định kích hoạt luật pháp giải phóng 25 000.000Euro trong Hợp Đồng của Brandt. Trong tuần này, tuyển Thủ Đức sẽ sở hữu cuộc kiểm tra y tế, trước lúc hoàn tất việc ký cam kết.

Brandt đã và đang thông tin về bến đỗ mới với những đồng đội, khi Leverkusen dịch rời đến Barcelona nghỉ dưỡng Đêm ngày thứ 2. Tại CLB mới, ngòi nổ 23 tuổi sẽ hưởng đãi ngộ 8 triệu euro/năm.

Brandt là member của tuyển Đức dự tranh World Cup 2018 tại Nga. Anh được coi cao bằng sự đa chức năng và toàn diện. Ở chiến dịch 2018/19, Brandt góp sức cho Leverkusen 10 bàn thắng cùng 17 xây cất trên tất cả đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design