Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Chi 45 triệu, Man Utd sẵn sàng đón "kẻ thay thế Pogba" về Old Trafford

Manchester United đã tìm được phương án sửa chữa thay thế Paul Pogba nếu ngôi sao này rời Nhà hát của các giấc mơ.

Sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Manchester United, Paul Pogba là cái thương hiệu bị đồn đoán rời Old Trafford lớn số 1. Real Madrid sẽ là đội bóng theo sát từng tình tiết chuyển nhượng ủy quyền của ngôi sao 5 cánh thành viên Pháp, không chỉ có vậy Juventus cũng mong chờ để tiếp cựu tiền vệ tài năng này về thành Turin.

Với ước mơ cùng địa vị của Man Utd, Pogba có thể cân nhắc ở lại nước anh để cùng đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer vượt mặt gian khổ, tìm hiểu các thắng lợi sau này. Mặt khác, nếu Pogba ra đi, thượng tầng Quỷ đỏ đã và đang gồm sự thay thế sửa chữa.

Theo The Metro, Man Utd sẽ chi 45 triệu bảng để lấy Tanguy Ndombele về Old Trafford, trong bối cảnh Paul Pogba đi xa. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Lyon được xem là "Pogba mới", với mục tiêu cải tiến và phát triển vươn tầm cùng trình diễn toả sáng trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Ndombele còn là sự chọn lựa hài hòa, cho phương châm cải tiến và phát triển đội bóng dài lâu bằng đội quân trẻ của thuyền trưởng Solskjaer.

Kề bên Man Utd, Paris Saint-Germain, Tottenham Hotspur hay Manchester City cũng theo sát Tanguy Ndombele. Đây đều là các đội bóng chuẩn bị chi đậm để có sự đáp ứng của có tài năng trẻ người thân Pháp. Mức phí chuyển nhượng ủy quyền mà những CLB cần trả để sở hữu Ndombele vào lúc 45 triệu bảng (theo định giá của Transfermarkt).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design