Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Chán thay HLV như thay áo, Chelsea chốt gia đình bạn xuất hiện thêm "đại kỷ nguyên"

Một thông tin liên quan đến địa điểm huấn luyện và đào tạo viên của thay mặt thành tây London.

Bất chấp bài toán thành công trong việc đưa Chelsea trở lại Champions League, kề bên bài toán lọt được vào chung kết Europa League, nhưng Maurizio Sarri vẫn đang vấp nên các sự phản đối trong các việc thường xuyên dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.

Và mới đây, Sky Sport Italia đã đưa tin khẳng định Frank Lampard đó là cái brand name được nhắm tới để dẫn dắt Chelsea ngay mùa tới nhắm bắt đầu cho 1 kỷ nguyên thành công lâu bền hơn new của The Blues.

Dù chưa có kinh nghiệm tay nghề dẫn dắt những đội bóng lớn, mặc dù thế câu hỏi Lampard có được sự ủng hộ mạnh mẽ của các cổ động viên, Việc anh hiểu cổ xưa của đại diện thay mặt tây London cũng như những điều đang thể hiện khi cầm quân tại Derby County đó là 1 điểm cộng cho cựu tiền vệ này.

Ở 1 tình tiết khác, sau khi thông tin sa thải Allegri, Juventus hiện nay đang cân nhắc Sarri là một ứng cử viên nặng ký nhất trong những việc ngồi vào chiếc ghế ấm tại Turin trong đợt giải tới ở kề bên Mourinho và Conte. Và vì lẽ đó, Sarri đang ao ước BLĐ nhanh chóng nắm rõ tương lai của bản thân mình.

Theo một trong những nguồn tin thì Sarri cũng đã gồm buổi thao tác trực tiếp với ông chủ Chelsea - Roman Abramovich tại Mỹ hồi đầu tuần. Mặc dù thế hiện vị triệu phú bạn Nga vẫn chưa tồn tại quyết định sau cùng về tương lai của Sarri.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design