Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Sao Barca dùng "chiêu bí hiểm", Man Utd coi chừng mất "viên ngọc" Ajax

Hành động này của sao Barcelona cho thấy thêm anh hoàn toàn mong muốn lôi cuốn mục tiêu của Manchester United về Camp Nou.

Như đã đưa tin, Manchester United & Barcelona đang tranh giành khốc liệt Matthijs de Ligt, trung vệ đội trưởng của CLB Ajax. Hàng thủ là điểm nan giải với HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau thời điểm Quỷ đỏ để thủng lưới đến 54 bàn thua ở mùa giải 2018/19. Chính vì như vậy, phiên bản Hợp Đồng với De Ligt hứa hẹn sẽ khá hoàn hảo.

Về hướng Barca, sau khi đã có được Frenkie de Jong, đội chủ sân Camp Nou liên tiếp nuôi tham vọng chiêu mộ thắng lợi gia đình bạn bằng hữu De Ligt, tạo thành bộ đôi người thân Hà Lan đầy tiềm năng ở xứ Catalan. Dù ít nhiều nguồn tin nhận định rằng Man Utd chiếm ưu thế trong các công việc giành chữ ký De Ligt, mặc dù vậy những hành động mới nhất cho thấy trung vệ sinh năm 1999 có thể cập bến Barca bất cứ lúc nào.

Vừa mới đây, trả lời phỏng vấn về sự việc liệu tổ ấm đồng đội Matthijs de Ligt bao gồm theo chân thành viên gia đình đến chơi tại Barcelona hay là không, Frenkie de Jong đã thông báo đầy bất ngờ:

"Nói thật, tôi chưa chắc chắn De Ligt sẽ làm những gì vào mùa hè này. Anh đấy đề xuất tự quyết định, nhưng tôi khẳng định sẽ tới Barcelona."

"Thật tuyệt hảo đối với tôi, và với Barcelona, thật tuyệt khi có một cầu thủ giỏi như anh đó (De Ligt) trong đội hình & có thể chơi bóng cùng nhau dài lâu."

Như vậy, năng lực chuyên môn thượng tầng Barca tác động ảnh hưởng đến De Jong để tiền vệ này "lôi kéo" De Ligt về Camp Nou là hoàn toàn có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design