Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Tiết lộ: Vì Hợp Đồng "siêu khủng", Mbappe quyết cự tuyệt Real đến cùng

Động thái của thượng tầng Paris Saint-Germain xem ra quá "cao tay" để giữ chân tiền đạo các bạn Pháp.

Trong công cuộc cải tổ của Real Madrid ngày hè 2019, HLV Zinedine Zidane luôn mong muốn mang về các bạn dạng HĐ "bom tấn" chất lượng, làm tiền đề cho sự quay về đỉnh điểm danh vọng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài Eden Hazard, Paul Pogba, Christian Eriksen thì Kylian Mbappe hiển nhiên cũng lọt được vào "tầm ngắm" của thượng tầng Los Blancos.

Mức phí ủy quyền của Mbappe minh chứng và khẳng định sẽ đánh bại kỷ lục của Neymar, nếu đội chủ sân Santiago Bernabeu chiêu mộ thắng lợi sao trẻ bạn Pháp ngay hè này. Dẫu thế, HLV Zidane & ban chỉ đạo Real Madrid có lẽ sẽ khó lòng dành được có nhu cầu, bởi phía chỉ huy Paris Saint-Germain vừa mới qua đã bao gồm động thái đáp trả.

Cụ thể, theo RMC Sport, đối lập với việc mất ngôi sao 5 cánh tài giỏi Kylian Mbappe, ban lãnh đạo PSG quyết định kiến nghị chân sút người thân Pháp ký vào phiên bản Hợp Đồng bắt đầu. Nếu đồng ý với những thoả thuận này từ phía đội chủ sân Parc des Prince, Kylian Mbappe rất có thể nhận được mức lương lên tới 868.000 $ mỗi tuần.

Đây rõ ràng là ý kiến đề nghị rất "khủng" để tiền đạo trẻ sinh vào năm 1998 rất có thể ra quyết định ở lại PSG trong vô số nhiều năm nữa, thông qua đó "cự tuyệt" Real Madrid đến cùng.

Với hành động này từ phía PSG, không phải Neymar mà chủ yếu Kylian Mbappe new đang là "biểu tượng" thật sự ở Parc des Princes, thành viên gia đình mà BLĐ nhà đương kim vô địch nước Pháp ao ước giữ chân bằng mọi thủ đoạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design