Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Quyết có Pogba, Juventus đem 2 'nạn nhân Ronaldo' gõ cửa Old Trafford

Bianconeri gửi đến BLĐ Man United lời ý kiến đề xuất phỏng vấn trao đổi với sức hấp dẫn lớn.

TTCN hè tới có thể sẽ tận mắt chứng kiến dịch chuyển lực lượng chấn động của Manchester United. Ngoài các tân binh, nhiều năng lực Quỷ Đỏ sẽ chia ly bản Hợp Đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, Paul Pogba.

Trong chiến dịch 2018/19 thất vọng, Pogba liên tiếp trở thành điểm trung tâm chỉ trích. Mối quan hệ càng ngày càng căng thẳng với FAN Quỷ Đỏ khiến nhiều thông báo cho rằng tuyển thủ pháp sẽ sớm dứt áo ra đi.

Real Madrid rõ nét là bến đỗ mục tiêu dành cho Pogba. Trong quá khứ, tiền vệ 26 tuổi từng không ít lần bằng lòng cơn mơ chơi bóng tại Santiago Bernabeu, chưa kể phía Real cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt siêu sao nhằm mục tiêu tái thiết đội bóng.

Tuy nhiên trong diễn biến tiên tiến nhất, Tuttosport khẳng định CLB cũ của Pogba, Juventus cũng đã nhập cuộc. Để có thể tái sở hữu siêu sao từng tất cả 4 năm chơi bóng tại thành Turin, Bianconeri đã gửi lời đề nghị vượt trội hoàn toàn đến nửa đỏ Manchester.

Theo đó, đương kim vô địch Serie A sẵn sáng gán bộ đôi Paulo Dybala & Douglas Costa vào thương vụ trao đổi, hòng nhận được cái chấp nhận từ United.

Pogba có tương đối nhiều kỷ niệm đẹp với Juve, CLB từng trao cho anh thời cơ thăng hoa khi chưa được trọng dụng tại United dưới thời Sir Alex Ferguson. Trong 4 mùa khoác áo Bianconeri, Pogba đã 4 lần liên tục đăng quang Serie A, cũng như giành 2 Coppa Italia & 2 Supercoppa Italiana.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design