Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

"Quan chức Liverpool chăm sóc cậu ấy và đã rỉ tai với chúng tôi"

Mục tiêu bất ngờ đột ngột của The Kop mới đây đã được bật mí.

Mùa hè thời gian trước, Liverpool đã phá vỡ kỷ lục ủy quyền thế giới cho một thủ môn thời gian đó, để rất có thể chiếm hữu Alisson Becker từ AS Roma. Thương vụ 65 triệu bảng đáng giá đến từng xu, khi tuyển thủ Brazil chóng vánh tạo ảnh hưởng tác động & trở thành tấm lá chắn vô cùng khó xuyên phá trong khung gỗ The Kop.

Với 21 trận giữ sạch lưới, Alisson xuất sắc giành găng Vàng ở chiến dịch 2018/19. Tại Champions League, thủ thành 26 tuổi cũng giữ trắng lưới 5/12 round cùng một loạt pha cứu thua đáng chú ý, góp công lớn giúp đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt băng băng vào chung kết.

Sau khoản thời gian chiêu mộ Alisson, Liverpool đã đẩy Loris Karius sang Besiktas trong Hợp Đồng cho mượn 2 năm. Tổ ấm giữ vai trò dự phòng cho tân binh đắt bảng giá mùa này là Simon Mignolet. Mặc dù nhiều năng lực chuyên môn Mignolet sẽ đi xa trong mùa hè, để tìm kiếm nhiều hơn thế cơ Hội Thi đấu.

Nếu không còn giữ chân Mignolet, Liverpool bắt buộc phải tìm kiếm phương án thay thế. Vừa qua, đại diện thay mặt Erdi Kirkpinar bật mý Liverpool đang quan tâm đến thủ môn hiện khoác áo Trabzonspor, Ugurcan Cakir.

"Mọi đội bóng đều sở hữu các tuyển trạch viên & bạn đang theo dõi các round đấu của Ugurcan." Kirkpinar hé mở qua Ajansspor. "Liverpool Để ý đến cậu ấy. Các quan chức Liverpool đã thủ thỉ với chúng tôi. Chúng tôi có 1 số địa chỉ, nhưng chưa xuất hiện ý kiến đề nghị xác nhận nào đến từ họ."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design