Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Bayern dứt tình, "siêu tiền vệ" Real nhanh chóng lên đường đến M.U

Những diễn biến tiên tiến nhất trong thương vụ làm ăn chuyển nhượng "siêu tiền vệ" Real Madrid của Manchester United.

Như đã báo tin, sau 2 mùa giải tranh tài ở Bayern Munich bởi bạn dạng Hợp Đồng cho mượn, James Rodriguez chưa được HLV Niko Kovac giữ lại sân Allianz Arena thường xuyên vì thuyền trưởng Hùm xám xứ Bavaria nhận định rằng anh chưa phù hợp với kim chỉ nan phát triển tương lai của đội bóng.

Tình thế của James càng bi thiết hơn, bằng nên về Real Madrid nhưng HLV Zinedine Zidane từ khóa lâu cũng gạch tên ngôi sao sáng này khỏi tâm lý của ông. Zidane Dường như xem cầu thủ tổ ấm Colombia không tồn tại.

Thêm một thông báo xác thực nữa cho thấy, James không hề đường ở lại nước Đức, mà chỉ hoàn toàn có thể về Real hay tìm kiếm bến đỗ new. Cụ thể chi tiết, theo Marca, James Rodriguez không xuất hiện trong bất cứ Bức Ảnh quảng cáo nào cho phục trang tranh tài mùa bắt đầu của Bayern Munich. Cũng chính vì điều ấy, truyền thông media Tây Ban Nha tin rằng nhà đương kim vô địch nước Đức sẽ không còn Action điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu Euro của ngôi sao 5 cánh tiến công đến từ Nam Mỹ.

Ít nhiều đội bóng có nhu cầu tất cả sự đáp ứng của James Rodriguez ngay mùa hạ này. Trong số đó, Manchester United, Juventus hay Napoli là những CLB tiêu biểu vượt trội tranh giành tiền vệ sinh vào năm 1991 một cách tàn khốc.

Man Utd được truyền thông media nước ngoài cho rằng đang nắm ưu thế trong thương vụ làm ăn này. HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn tăng thêm sức mạnh hàng tiền vệ và tiến công, chính vì như thế James Rodriguez là chọn lựa không thể hoàn hảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design