Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

"Cậu ta là người Man Utd phải ở cánh phải'

Những Chuyên Viên đã đề ra những đánh giá và nhận định xung quanh Thông tin Quỷ đỏ đang hướng về ngôi sao của LOSC Lille.

Ở mùa giải trong năm này, Nicolas Pepe đang Nổi dậy như một "hiện tượng" sau chuỗi phong độ đáng chú ý tại nước Pháp. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ gia đình bờ biển Ngà đã ra sân tổng số 39 round, ghi 21 bàn thắng & đã đạt được 12 đường xây dựng.

Thành tích xuất sắc này đã hỗ trợ anh lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Theo L'Equipe, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 45 triệu bảng để đưa chân sút 23 tuổi về sân Old Trafford. Chia sẻ về thông báo này, chuyên gia Duncan Castles tin rằng ngôi sao 5 cánh của LOSC Lille được xem là bản HĐ chất lượng cho M.U.

"Một trong số những CLB đặt luận điểm với cậu đó là M.U. Tôi rất có thể sẻ chia rằng tuần trước gồm một đội nhóm bóng đã xúc tiến với Lille và hỏi rằng có muốn phân phối Nicolas Pepe không. Điều này cho thấy thêm United đã suy xét cậu ta. Tuy nhiên, từ đó đã không tồn tại thêm bất cứ lời đề xuất nào nữa, và tôi cam kết rằng chưa có ai ra bảng giá cho cậu đấy.

Pepe là 1 trong cầu thủ giàu tốc độ, biết ghi bàn, biết thi công & là người mà M.U cần ở cánh bắt buộc. Thị phần chuyển nhượng ủy quyền sắp xuất hiện, và Lille biết chắc chắn là sẽ không còn giữ chân trụ cột của chính bản thân mình. Thế cho nên họ bắt đầu rao bán và ra giá công khai minh bạch để càng nhiều đội bóng lớn chăm lo càng tốt", cây viết của Sunday Times chia sẻ trên The Transfer Window.

Bên cạnh tiền đạo sinh vào năm 1995, nửa đỏ thành Manchester cũng hướng đến Adrien Rabiot của PSG. Đây sẽ là thương vụ nhằm mục đích thay thế sửa chữa cho Ander Herrera, các bạn đã chứng minh và khẳng định chia tay Quỷ đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design