Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Tân HLV M.U háo hức tới đại chiến với PSG

Ole Gunnar Solskjaer mong chờ trận đấu M.U vs PSG. Tân HLV của Quỷ đỏ hi vọng trận đối đầu và cạnh tranh với Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani sẽ truyền cảm xúc cho các học trò của bản thân.

M.U gặp PSG tại Champions League


Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Man United sẽ đụng độ PSG. Với việc đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt biểu hiện phong độ yếu kém, nhiều người đánh giá và nhận định họ khó lòng địch lại tỷ phú nước Pháp đang rất hùng táo bạo.


Nhưng chỉ 1 ngày sau lễ bốc thăm, Mourinho đã trở nên M.U sa thải như cái bảng giá cần trả cho một chuỗi ải bết bát. Nhiệm vụ chèo lái phi thuyền đang đắm được nhận lại cho Ole Gunnar Solskjaer – mình sẽ tạm quyền ngồi ghế ấm tại Old Trafford tới hết mùa 2018/19.

Ole Gunnar Solskjaer chờ đón trận đấu M.U vs PSG


Vừa mới đây, trải qua một cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên từ khi được chỉ định, Ole Gunnar Solskjaer mong chờ trận đấu M.U vs PSG. Cựu danh thủ nhà bạn Na Uy mong muốn đội bóng rất có thể vượt mặt thách thức ở 2 lượt ván gồm 1 tại Manchester vào ngày 12 tháng 2 năm sau trước lúc hội ngộ một lần nữa ở Paris vào trong ngày 6 tháng 3.

“Bạn biết ấy, hiệu quả bốc thăm là vào thứ hai. Mình đã xem và chưa chắc chắn về những điều đang xẩy ra ở Man United”, Solskjaer nói với MUTV. “Tôi đã nghĩ: Gặp PSG là 1 trong dịp đặc biệt. Đó là một trong những đêm đặc biệt tại Old Trafford, đêm tràn trề ánh nắng như HLV Alex Ferguson luôn đề cập.”

“Chúng tôi sẽ được so tài cùng những tài giỏi tuyệt vời. Những người như Neymar, Mbappe & Cavani sẽ tạo 1 round đấu đặc biệt quan trọng. Tôi không còn mong chờ thêm tới ngày hôm đấy, nhưng chúng tôi còn nhiều ải đấu phía đằng trước.”

“Chúng tôi mong thiết kế 1 căn cơ từ bây giờ để hoàn toàn có thể tự tin lao vào màn đấu với PSG. Nếu chúng tôi hoàn toàn có thể làm điều này, sẽ là rất tuyệt hảo.”

Thử thách đầu tiên của Solskjaer sẽ là chuyến làm khách trên sân Cardiff tại vòng 18+ Premier League vào thứ 7 tuần này. M.U của ông đang kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 11 điểm trên BXH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design