Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Fred chuẩn bị chiến đấu vì mai sau tại M.U

Gilberto Silva phát biểu về Fred. Cựu tuyển thủ Brazil tin rằng dù được ra sân không nhiều trong mùa giải này, hậu bối 25 tuổi sẽ không bài bản rời Manchester United.

Hè vừa qua, Man United ném ra số tiền lên tới mức 52 triệu bảng để lấy Fred rời Shakhtar Donetsk. Dù vậy, tại bến đỗ mới, tiền vệ sinh năm 1993 lại không thu được lòng tin của cựu HLV Jose Mourinho. Anh chỉ mới gồm 8 lần ra sân ở Premier League (6 đá chính) và 12 trên mọi đấu trường.



Nhưng mặc kệ các gian khổ từ lúc đến Anh, tiền bối & là đại diện Gilberto Silva cam kết Fred không bài bản sớm rời M.U. Cầu thủ này đang có quyết tâm tìm lại chính bản thân mình dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm quyền tới hết mùa 2018/19.

“Việc chưa được ra sân nhiều khiến Fred lo lắng, nhưng điều tôi ao ước nói là cậu ấy đề nghị tiếp tục tập luyện cần cù từng ngày, yêu cầu kiên nhẫn vì CLB đang thông qua thời gian nhạy cảm”, Gilberto Silva phát biểu về Fred trên kênh MUTV.

“Nhiều điều đã xẩy ra với Fred trong nửa năm qua. 1 môi trường thiên nhiên new, một giải đấu mới và một CLB giàu truyền thống với nhiều áp lực nặng nề. Chắc rằng áp lực này cũng ảnh hưởng đến cậu ấy, xem mọi thứ là một trong những quá trình học hành.”

“Nhưng không có chuyện Fred rời M.U. Cậu đấy còn HĐ 5 năm. Không hẳn vì 6 tháng đầu không như mong chờ rất có thể dẫn tới điều đó. Rõ rệt khi không được thi đấu nhiều là đáng băn khoăn lo lắng chính vì bạn có nhu cầu muốn biểu thị năng lực của mình. Nhìn từ bên phía ngoài, mọi chuyện là rất căng thẳng mệt mỏi, nhưng năng suất hằng ngày của cậu ấy là rất tốt.”

Vào thứ 7 này, M.U sẽ có được trận trước tiên dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là chuyến làm khách tới sân Cardiff City tại vòng người lớn Premier League. Họ hiện đứng số 6 với 19 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool trên BXH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design