Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Solskjaer nói gì trong buổi gặp thứ nhất với những cầu thủ MU?

Solskjaer nói đến những cầu thủ MU, ông tin rằng họ đều là những cầu thủ phong cách. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ mong muốn các cầu thủ thi đấu hết năng lực chuyên môn của chính bản thân mình, thông qua đó giúp CLB tiến lên phần bên trước.

M.U đã quyết định sa thải HLV Mourinho sau thành tích tệ hại từ đầu mùa giải. Thực ra BLĐ Man đỏ đã kiên nhẫn với ông thầy chúng ta Bồ, nhưng ông này bất lực trong những việc giúp đội bóng tranh tài có nét. Sau khi sa thải Mourinho, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền.


Solskjaer đã có buổi gặp gỡ các cầu thủ M.U


Nhà cầm quân người thân Na Uy dẫn dắt M.U đến hết mùa giải này. Sau khoản thời gian đồng ý được bổ nhiệm sửa chữa thay thế Mourinho, Solskjaer đã ngay lập tức bay đến Anh để nhận nhiệm vụ. Các bạn cũ của M.U đã và đang tất cả buổi gặp gỡ những cầu thủ.

Solskjaer nói tới những cầu thủ MU, ông tin rằng họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ mong muốn những cầu thủ tranh tài hết năng lực chuyên môn của chính bản thân mình, qua đó giúp CLB tiến lên phía trước.

Theo bật mý từ Goal, trong buổi gặp gỡ trước tiên với những ngôi sao của M.U, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ là 1 CLB tất cả cổ điển & luôn gia hạn tham vọng lớn. Tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại Old Trafford cần cảm nhận thấy hạnh phúc vì biến thành 1 lớp trong lịch sử CLB.

Nhà cầm quân các bạn Na Uy nhận định cao tài giỏi của cả những cầu thủ, ông nhận định rằng nếu họ không xuất sắc khẳng định chắc chắn sẽ không còn góp mặt trong đội hình của Man đỏ. Solskjaer chọn ra 2 cái brand name xuất sắc nhất trong đội hình M.U, đó là De Gea và Pogba.

Tân HLV của M.U cam đoan De Gea là thủ môn xuất sắc nhất nhân loại, còn Pogba là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Solskjaer mong muốn hai cầu thủ này sẽ biến thành điểm tựa, giúp đội bóng thi đấu lột xác trong phần còn sót lại của mùa giải.

Solskjaer đã động viên những cầu thủ, ông mong họ đoàn kết lại để vượt mặt thời khắc gian khổ Bây Giờ. BLĐ MU cấp cho Solskjaer 50 triệu bảng mua sắm và chọn lựa cầu thủ vào tháng một năm 2019, ông thầy thành viên gia đình Na Uy dự định đem lại Godin & Douglas Costa.

Ngày mai, M.U sẽ sở hữu được ván đấu với Cardiff ở vòng cấm trẻ em Ngoại hạng Anh 2018/19, đấy là màn ra mắt của Solskjaer. Trước đó, nhà cầm quân mọi người Na Uy cũng đều có thời gian dẫn dắt Cardiff, ông rất hiểu CLB này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design