Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Chelsea chi 43 000.000Euro mua "hàng thải" của Juventus

Chelsea vẫn mong muốn mua Gonzalo Higuain, The Blues chuẩn bị ký HĐ với cầu thủ 31 tuổi vào Hè năm tới.

Sau khi Juventus mang về Ronaldo, Gonzalo Higuain đã đánh tiếng hy vọng rời đội bóng thành Turin. Chelsea ngay lập tức vào cuộc, đội bóng thành London đồng ý chi 36 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1987.


Higuain tới AC Milan thay vì Chelsea ở Hè 2018


Chelsea đã cử người thân đến Italia trao đổi, HLV Sarri rất mong muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge. Mặc dù vậy, tiến trình thảo luận diễn ra không thuận tiện, kế tiếp đội bóng của anh quốc không tồn tại được điều tổ ấm phải.

Ở đầu cuối Gonzalo Higuain chuyển tới AC Milan theo mô hình cho mượn, tất cả kèm pháp luật mua đứt trị giá 43 000.000Euro vào thời điểm cuối mùa. HLV Sarri từng thông báo khẳng định ông rất hụt hẫng khi không còn thao tác làm việc chung tới cầu thủ 31 tuổi ở Stamford Bridge.

Chelsea vẫn nuôi hi vọng đạt được Higuain


Chelsea vẫn mong mua Gonzalo Higuain, The Blues sẵn sàng ký Hợp Đồng với cầu thủ 31 tuổi vào Hè năm tới.

Sau khoản thời gian chuyển tới AC Milan, chân sút thành viên gia đình Argentina chơi không thật đáng chú ý. Anh chỉ ghi 5 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A. Theo báo mạng Italia, năng lực AC Milan mua đứt Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải này là không tốt, đội bóng thành Milan không quá chuộng với các gì cầu thủ 31 tuổi thể hiện.

Cụ thể chi tiết, AC Milan tính dùng tiền để lấy về 1 chân sút trẻ hơn thay vì mua đứt Higuain từ Juventus. Trong tình huống đội bóng của Italia không mua đứt tiền đạo sinh vào năm 1987, Chelsea sẽ nhẩy vào cuộc đua giành Higuain.

HLV Sarri đang thất vọng với Morata & Giroud, ông sẵn sàng đẩy một trong những hai cầu thủ này đi xa để đón Higuain theo chiều Ngược lại. Đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 43 000.000Euro như phía Juventus nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design