Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

MU lột xác với Solskjaer, Rooney trở mặt phũ Mourinho



Phát biểu của cựu tiền đạo thành viên Anh sau khoản thời gian theo dõi round chào làng trên ghế ấm Quỷ Đỏ của anh em cũ với trận đại thắng 5-1 trước Cardiff City.

Các hoạch toán đáng nhớ trong ngày MU đại thắng Cardiff. 4 điều rút ra sau ván chào làng hùng hổ của Solskjaer. Rashford "nổ" to sau ván ra mắt trong mơ của Solskjaer.


Cập cảng Old Trafford với danh nghĩa chiến thuật chữa cháy sau thời điểm Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer hẳn đã có một trận công bố trong mơ trên ghế nóng Manchester United.

Hành quân đến Xứ Wales làm khách của Cardiff City, các ngôi sao 5 cánh Quỷ Đỏ như thể lột xác, rũ bỏ hoàn toàn Bức Ảnh Bạc Tình nhược và vô hồn dưới thời Mourinho, không chỉ vậy là 1 biểu diễn tiến công phóng khoáng để tạo ra sự ván đại thắng 5-1.

Theo dõi màn biểu diễn khởi sắc trông thấy của đội bóng cũ qua màn hình hiển thị ti vi, Wayne Rooney không khỏi vui mừng cho những người bạn bè cũ bắt đầu tiếp quản MU, cùng theo đó sẵn sàng phũ phàng với ông thầy cũ Jose Mourinho khi cam kết HLV nhà bạn Bồ Đào Nha bị sa thải là đúng.

Phát biểu của tiền đạo huyền thoại 33 tuổi người trong gia đình Anh: “Man Utd nên biến hóa và sa thải Mourinho là quyết định đúng đắn. 

Tôi tất cả nghe nói về mối quan hệ không hề tốt đẹp giữa ông đó & những cầu thru, vậy nên CLB cần quyết đoán như vậy để rồi đem đến Ole Gunnar Solskjaer & Mike Phelan.”

“Man Utd đã là 1 phần cuộc sống đời thường của tôi & tôi không thể chịu đựng được những gì ra mắt ở đấy trong khoảng time qua. 1 khi Ole đã được chỉ định, tôi lập tức nhắn tin chúc mừng anh ấy. 

Chứng minh và khẳng định anh đó sẽ hỗ trợ những cầu thủ tìm lại niềm vui thú với bóng đá, và đó đúng mực đã được biểu hiện trước Cardiff. Trước đây, hiếm ai cảm thấy hạnh phúc vì bị Mourinho kiềm hãm, nhưng giờ toàn bộ đã được hòa bình.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design