Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Rashford "nổ" to sau màn ra mắt trong mơ của Solskjaer



Tiền đạo trẻ Marcus Rashford khẳng định Man United sẽ còn hiện đại hơn nữa dưới sự lãnh đạo của Solskjaer sau thành công 5-1 ngay trên sân Cardiff vừa mới đây.

Tân HLV Solskjaer nói gì về ván ra mắt trong mơ với Man Utd?


Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Man United đến hết mùa giải này sau khoản thời gian Mourinho bị sa thải hồi giữa tuần. Nghĩa vụ của cựu cầu thủ bạn Na Uy là giúp Quỷ đỏ thu nhỏ khoảng cách với top 4 sau quãng thời hạn mở màn tuyệt vọng cùng Mourinho.


Và ngay ở màn đấu đầu tiên, Solskjaer đã đem đến các cơn mơ cho những CĐV MU. Anh giúp đội bóng giành chiến thắng 5-1 ngay trên sân Cardiff với cùng 1 cách chơi ban bật bắt mắt và tác dụng.

Rashford ghi bàn thắng thứ nhất của triều đại Solskjaer chỉ 3 phút sau thời điểm trọng tài nổi bé bước đầu trận đấu. Herrera, Martial và cú đúp của Lingard giúp Quỷ đỏ hoàn tất chiến thắng 5-1 trên đất khách. Sau round đấu, Rashford đã thổ lộ sự vui miệng với mức tác động mà tân HLV Solskjaer đã tạo nên.

“Ông ấy mong muốn chúng tôi chơi bóng lành mạnh và tích cực và tìm kiếm khoảng trống khi có thể. Đây chỉ mới là sự mở đầu. Chúng tôi sẽ còn cải sinh và chơi tốt hơn thế nữa.

Tiến độ Giáng sinh rất bận bịu bắt buộc chúng tôi cần phục hồi và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho các màn đấu tiếp theo. Chúng tôi rất cần phải thường xuyên cải tổ & vươn lên sang trọng mới”.

Lingard cũng vui vẻ khi lập được cú đúp giúp Man United vượt qua Cardiff. & anh cho rằng thái độ lành mạnh và tích cực của những cầu thủ đã tạo nên sự khác hoàn toàn.

“Các cầu thủ đã chơi với năng lượng dồi dào, sự yêu thích và khát khao chiến đấu cháy bóng. Chúng mình đã ghi được 5 bàn & ấy là điều tốt. Khi chúng ta đã đạt được sự tự tin, các bạn sẽ luôn kiếm được cách để ghi bàn. Đấy là vấn đề chúng mình vừa làm được.

Chúng tôi dâng lên rất cao với bộ đôi hậu vệ cánh luôn gồm vị trí rất lớn. Chúng tôi ghim họ về sân nhà & tạo nên được không ít thời cơ ăn bàn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design