Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

4 điều rút ra sau trận chào làng hầm hố của Solskjaer



5-1, chính là tỷ số mà ít thành viên gia đình nghĩ đến trong ván đấu trước tiên của Ole Gunnar Solskjaer. Tiếp sau đây là những điểm nhấn M.U vs Cardiff ở vòng cấm trẻ em giải Ngoại hạng.

Nụ cười của Paul Pogba


Sau 3 ván làm bạn với băng ghế dự bị, hay nói đúng chuẩn mực hơn là tất cả khoảng chừng thời hạn bị đày ải dưới thời HLV Jose Mourinho – tiền vệ thành viên Pháp hiện giờ đã được Mở Khóa. Nói 1 cách công minh, vẫn tồn tại những tình huống Pogba chuyền hỏng & cho thấy sai trái, nhưng một khi bắt nhịp thành công, cầu thủ này đã biểu lộ đẳng cấp siêu sao của bản thân.


Nhìn vào các pha di chuyển của Pogba trong ải đấu này, hoàn toàn có thể thấy rõ anh được HLV Solskjaer chỉ huy tranh tài độc lập hơn. Cầu thủ 25 tuổi thể hiện sự nguy hại trong số những pha xử lý, hoàn toàn có thể nói đến đường mở bóng đang quan tâm để Ander Herrera nâng tỷ số lên 2-0.

Cuối màn, Pogba còn có 1 đường chọc khe rất vừa tầm để giúp Lingard ấn định thắng lợi 5-1. Cần nhiều hơn nữa những màn biểu diễn đỉnh điểm như thế từ nhà vô địch thế giới, nhưng rõ nét những CĐV Quỷ đỏ tất cả Vì Sao để hi vọng, khi Pogba đã mỉm cười.

Với Solskjaer, tiến công là tôn chỉ


75% thời lượng kiểm soát bóng trong tất cả round đấu, cho thấy sự áp đảo trọn vẹn của M.U trước đội gia chủ. & họ thường xuyên dịch rời giữa những tuyến, kết hợp & trình làng các đường chuyền chia cắt hàng phòng ngự Cardiff. Gần như quán triệt đối thủ thời gian để thở, đây chính là điều độc giả M.U chờ đợi ở đội bóng của chính bản thân mình.

Cặp hậu vệ Ashley Young – Luke Shaw liên tục dâng cao tiến công, trong lúc 2 trung vệ Jojes – Lindelof cũng nhiều lần xộc thẳng vào vòng cấm, chính là Hình ảnh rõ ràng nhất về ‘chiến thuật’ của Solskjaer. Có thể nói, các CĐV Man United lúc bấy giờ không thể bắt buộc kêu gào đội bóng tiến công như dưới thời Mourinho, bằng dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng – M.U luôn cầm bóng và lao về phía trước.

Chỉ trong 90 phút trước tiên, M.U của Solskjaer làm được điều siêu hạng dưới thời 3 HLV đã qua (Moyes, Van Gaal, Mourinho) – ghi 5 bàn trong 1 ải đấu. Lần gần nhất Quỷ đỏ làm được điều này, đó là trong ải ở đầu cuối của Sir Alex (hòa West Brom 5-5). Điều này cho thấy niềm tin và sự hưng phấn đáng ngạc nhiên của những cầu thủ.

Bỏ lại sau lưng sự tù túng dưới thời Mourinho, Quỷ đỏ lúc bấy giờ bao gồm thừa động lực & năng lực để dịch chuyển, tạo thời cơ, đem lại những bàn thắng. Rashford tỏa sáng với cú sút phạt ưa nhìn, Martial khởi đầu & kết thúc pha phối hợp ấn tượng, còn Lingard góp 2 bàn thắng. Chưa bao giờ hàng công M.U thăng hoa đến vậy, dẫu cho kẻ thù của họ chỉ là đội bóng ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Bởi thế, cùng với giải pháp tấn công vận dụng, điều quan trọng nhất với M.U lúc bấy giờ đó là không khí trong phòng thay đồ. Lúc các cầu thủ & BHL chung lời nói, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phát huy sức khỏe đã biết thành áp lực đè nén từ khóa lâu, và khiến người hâm mộ “lên đỉnh”.

Các thử thách đang chờ phần bên trước


Tất nhiên nên khen ngợi round chào làng hoàn chỉnh của Solskjaer, nhưng M.U vẫn còn cách khá xa kim chỉ nam Top 4 của mình. Họ không thể phù hợp với thắng lợi này, mà cần phải nhắm đến câu hỏi duy trì phong độ khá ấn tượng trong thời gian tới. Đây đang là quy trình tourmalet Giáng sinh và đầu năm, bởi vậy nếu hoàn toàn có thể khép lại lịch thi đấu kinh hoàng với các thắng lợi thường xuyên, M.U sẽ trở lại cuộc đua.

Thật may, phía đằng trước họ chỉ đề xuất chạm trán với các Huddersfield, Bournemouth và Newcastle ở giải Ngoại hạng, cũng như Reading tại cúp FA và rất có thể nghĩ tới việc giành trọn thành công. Đó sẽ là các kẻ thù dễ chịu và thoải mái để Quỷ đỏ “lấy đà” trước cuộc đại chiến với Tottenham.

Điểm khác biệt M.U vs Cardiff: màn ra quân hoàn hảo của Solskjaer


Giành thắng lợi ấn tượng nhất vòng người lớn, điểm nhấn M.U vs Cardiff đó là có tài năng của HLV Solskjaer trong ván công bố hoàn hảo, là tiền đề cho 1 ngày trở lại của chủ sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design