Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

'Chúng tôi không lúc nào mua bán cầu thủ với Man Utd'



Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher đã có những lời giải đáp trả đanh thép một FAN Quỷ đỏ trên social.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Manchester United đã chỉ định Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền. Còn nếu không gồm gì chuyển đổi, lịch sử một thời này sẽ rời Old Trafford vào thời điểm cuối mùa theo hội đàm thuở đầu. 


Kế tiếp, Quỷ đỏ sẽ chọn 1 HLV dài hạn khác mà Mauricio Pochettino là cái thương hiệu được nhắc tới kinh khủng nhất.

Kế hoạch gia chúng ta Argentina vẫn đang trên hành trình dài tìm kiếm thương hiệu đầu tiên với Tottenham, nhưng tối thiểu trong 3 năm trở lại đây, Pochettino luôn cùng Spurs giành suất đá Champions League, điều mà các HLV đẳng cấp của M.U làm không quá tốt.

Mourinho liên tiếp bị sa thải khi còn chưa kịp bước sang mùa giải thứ tư.


Thế nên, huyền thoại đội bóng Paul Scholes đã cho rằng Mauricio là một trong những ứng cử viên hợp với Quỷ đỏ. Trong lúc đấy, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher lại cho rằng Pochettino bắt buộc đồng ý đến M.U, bằng đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội bóng này.

"Nếu Mauricio Pochettino được ý kiến đề xuất đến Manchester United thao tác làm việc, anh ta cần phải chấp nhận, không dễ để người hâm mộ Tottenham Hotspur có thể gật đầu điều ấy. Thật đáng bi lụy, nhưng họ là bé mồi cho những đội bóng quyền lực tối cao hơn ở Premier League. Spurs không hẳn Manchester United, & họ sẽ không bao giờ vững mạnh như Manchester United."

Trước cách nhìn này, 1 bạn đã phản pháo Carragher trên mạng xã hội: "Vậy sao Jurgen Klopp không đến Utd? Manchester United đang và vẫn là một đội bóng lớn hơn Liverpool."

Ngay lập tức, cựu danh thủ này trả lời: "HLV của Liverpool sẽ không khi nào đến United và trái lại, bởi sự đối địch. Chúng tôi không lúc nào mua/bán cầu thủ của mình với bên kia chứ đừng nói đến HLV!"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design