Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Tìm thành viên gia đình "chia lửa" với Công Phượng, HAGL thử bài toán 5 "hộ pháp'



Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai mới đây vừa thử bài toán 5 cầu thủ "hộ pháp" nhằm mục tiêu tìm gia đình "chia lửa" với lứa cầu thủ công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương,... Mùa tới.

Tại V-League 2018 vừa qua, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai dù chiếm dụng rất nhiều gương mặt đang nhận được sự kỳ vọng như Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương,... Nhưng lại không đã có được chiến thắng như Dự kiến.


Đội bóng phố núi chỉ xếp thứ 10/14 đội và cho biết thêm họ cần phải cải thiện nhiều điều. Cho nên vì vậy, ngay trong quy trình này, Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra quyết định cho thử câu hỏi 5 ngoại binh bắt đầu nhằm "chia lửa" với lứa cầu thủ trẻ tài giỏi Bây Giờ.

Đáng chú ý, đây đều là 5 khuôn mặt sở hữu thể hình "hộ pháp" với thủ môn Nikola Mirkovic (1m93), tiền đạo Gabriel do Carmo (188 cm) & Ricardo Enrique John (191 cm), hai trung vệ Ebimo West Anderson & Victor Jatoba (189 cm).

Thủ thành Mirkovic là gương mặt đáng kể nhất trong số ngoại binh đến thử vấn đề tại Hoàng Anh Gia Lai. Hiện tại, anh đang rất được trang Transfermarkt định giá khoảng tầm 450.000 euro.

Cả 5 gương mặt này đều phải sở hữu bản CV khá nổi bật khi Mirkovic từng là member của đội U18 Serbia & tất cả quãng thời hạn chơi bóng ở Hy Lạp, Ebimo West Anderson từng thi đấu cho Long An ở V-League trong khi Gabriel do Carmo, Victor Jatoba và Ricardo Enrique John đều có trình độ chuyên môn đáng khâm phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design