Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Ý mở trung tâm đào tạo cho bệnh nhân coronavirus

Các ông chủ bóng đá Ý đã xác nhận vào hôm thứ Năm, trung tâm đào tạo của đội tuyển quốc gia tại Coverciano ở Tuscany sẽ được cung cấp cho chính quyền địa phương để điều trị bệnh nhân coronavirus.

Theo w88, Ý hiện là trung tâm toàn cầu cho căn bệnh đã giết chết 7 503 người trong nước và lây nhiễm gần 75 000.

"Sức khỏe là điều quan trọng nhất và cần được bảo vệ, đó là lý do tại sao FIGC (Liên đoàn bóng đá Ý) đang mở trung tâm ở Coverciano cho người Ý gặp khó khăn", chủ tịch FIGC, ông Gabriele Gravina nói.

Tất cả các môn thể thao ở Ý đã bị đình chỉ cho đến ngày 3 tháng 4, và người đứng đầu FIGC cho biết ông đã nói với Thị trưởng Florence Dario Nardella rằng chính quyền địa phương có thể sử dụng cơ sở này ngay bên ngoài thành phố.
[​IMG]
"Chúng tôi hiện không chơi bóng đá, để quay lại với nó, chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng nhất với coronavirus cùng nhau", Gravina nói thêm.

Trung tâm đã tổ chức một đơn vị của Đội cứu hỏa địa phương, với khách sạn và khán phòng hiện đã sẵn sàng cho các bệnh nhân được điều trị.

Coverciano là nơi tất cả các đội bóng đá quốc gia của Ý đào tạo. Bảo tàng bóng đá Ý cũng nằm trong khuôn viên.

Được biết đến với cái tên 'Đại học bóng đá', nó cũng tổ chức các khóa đào tạo cấp cao cho huấn luyện viên và trọng tài và sẽ là trung tâm kiểm soát tương lai cho VAR (trợ lý trọng tài video).

Ở Tuscany, gần 3 000 người đã bị nhiễm vi-rút đã giết chết 142 người tại địa phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design