Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Tám cầu thủ West Ham có triệu chứng virus nói Brady



Theo w88vn, phó chủ tịch câu lạc bộ Karren Brady, West Ham có tám cầu thủ tự cách ly sau khi xuất hiện các triệu chứng nhẹ của coronavirus.

The Hammer là câu lạc bộ Premier League mới nhất bị đại dịch tấn công.

HLV Mikel Arteta của Arsenal, cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi - hiện đã bình phục - và một số cầu thủ Leicester giấu tên đã thử nghiệm dương tính với virus này.

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi nói rằng tất cả họ đều có các triệu chứng nhẹ và cùng với gia đình của họ dường như vẫn ổn", Brady nói với tờ The Sun hôm thứ Bảy.
Eight West Ham players have virus symptoms says Brady

"Nhưng nó không hơn gì một cái bắt tay, hắt hơi hoặc ho từ bất kỳ ai trong chúng ta, vì vậy không ai nên tự mãn."

Các cầu thủ của West Ham đang tập luyện tại nhà và câu lạc bộ hy vọng sẽ tiếp tục các phiên họp thường xuyên tại căn cứ của mình khi thời gian khóa của Anh kết thúc vào ngày 13 tháng Tư.

Mùa giải Premier League bị đình chỉ cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 4, với các báo cáo cho thấy sẽ có thêm một sự chậm trễ hoặc thậm chí hủy bỏ các đồ đạc còn lại.

Nhưng Brady hy vọng mùa giải trong nước có thể tiếp tục và đi đến kết luận, ngay cả khi các trò chơi phải được chơi sau cánh cửa đóng kín cho đến tháng Bảy.

"Khi chúng tôi - tất cả các câu lạc bộ Prem - nói lần cuối, chúng tôi đã đồng ý trở lại càng sớm càng tốt," Brady nói.

"Và các trò chơi đó sẽ chạy vào tháng 7, nếu cần, để hoàn thành chiến dịch này. Đây là kế hoạch. Đây là những gì chúng tôi muốn cung cấp.

"Có thể các trò chơi phải được chơi sau cánh cửa đóng kín, điều mà không ai muốn - đặc biệt là người chơi và người hâm mộ.

"Nhưng chúng tôi hy vọng nó có thể đi trước được một khi đồ thị sắc nét của nó chạm đáy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design