Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Bruce's Bruce muốn các trò chơi mỗi ngày để kết thúc mùa giải

Huấn luyện viên của Newcastle United, Steve Bruce, đề nghị với keo nha cai vào thứ năm chơi các trò chơi mỗi ngày để kết thúc mùa giải Premier League khi an toàn cho chiến dịch tiếp tục sau đại dịch coronavirus.

"Chúng tôi phải cố gắng và kết thúc mùa giải này, bất kể điều gì xảy ra, mọi người đều muốn điều đó", Bruce nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Daily Telegraph của Anh.

"Chúng tôi có thể có một tháng 'Lễ hội bóng đá', các trò chơi mỗi ngày, các đội chơi hai hoặc ba trận một tuần.

"Điều đó không lý tưởng, nhưng nếu chúng tôi có thể chơi 10 đến 15 trận vào tháng 12 và đầu tháng 1, chúng tôi có thể làm điều đó để kết thúc mùa giải này.

"Điều đó có nghĩa là bắt đầu mùa giải tới sẽ bị trì hoãn, chúng tôi có thể sẽ phải loại bỏ một trong những cuộc thi cúp và làm mà không có kỳ nghỉ đông, nhưng điều đó có thể được thực hiện.
Newcastle's Bruce wants games every day to finish season
"Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách."

Bóng đá chuyên nghiệp ở Anh đã bị hoãn lại cho đến ít nhất 30 tháng Tư, nhưng khi đất nước này thực sự bị khóa theo lệnh của chính phủ, việc khởi động lại có thể bị đẩy lùi hơn nữa.

Liên đoàn bóng đá công bố hôm thứ Năm rằng kết quả cho các đơn vị không liên đoàn từ hạng thứ bảy trở xuống cho mùa giải này sẽ bị hủy.

Phán quyết này cũng bao gồm bóng đá nữ dưới hai bộ phận hàng đầu, không có sự thăng hạng và xuống hạng, trong khi bóng đá cơ sở cũng đã được đưa ra kết thúc.

Newcastle hiện đang đứng thứ 13 tại Premier League với chín trận còn lại để chơi và cả ở tứ kết FA Cup, nơi họ đang ở nhà của những người nắm giữ Manchester City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design