Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Huyền thoại Real cạo trọc để chống Covid-19

Huyền thoại Real - Casillas cạo đầu trọc để... chống dịch Covid-19: Trên tài khoản Instagram có hơn 16 triệu người theo dõi, Iker Casillas đã đăng tải bức ảnh với kiểu đầu trọc lọc. Cựu thủ thành huyền thoại của Real Madrid đính kèm bức ảnh này với thông điệp: “Những thông tin tích cực sẽ đến. Hãy cùng nhau chung tay góp sức”.

Đây là lần hiếm hoi Iker Casillas để kiểu đầu trọc nhẵn nhụi nói trên. “Xuống tóc” được coi là trào lưu mới của giới cầu thủ trong đại dịch Covid-19. Trước “Thánh Iker”, hàng loạt cầu thủ cũng cạo nhẵn đầu là Paul Pogba, Eden Hazard, Anthony Martial và Hector Bellerin… Hiện tại, Iker Casillas đang trong thời gian tự cách ly như nhiều ngôi sao bóng đá khắp thế giới.

Theo kèo nhà cái, Leicester xác định mục tiêu thay Vardy. Theo Le Quotiduen Du Foot, “Bầy cáo” coi tiền đạo Habib Diallo là người thay thế cho Jamie Vardy nếu chân sút người Anh rời đi. Từ đầu mùa, Diallo đã ghi 12 bàn và 3 kiến tạo cho Metz.

Tin HOT bóng đá tối 28/3: Huyền thoại Real cạo trọc để chống Covid-19 - 1
MU cần để Pogba chơi cùng Bruno Fernandes. Cựu cầu thủ M. Jonathan Greening khuyên "Quỷ đỏ" nên để Paul Pogba và Bruno Fernandes sát cánh cùng nhau ở hàng tiền vệ. Đây cũng là điều mà nhiều người hâm mộ đang chờ đợi.
Văn Toản từ chối Buriram. Trước những tin đồn được Buriram liên hệ, Văn Toản cho biết anh chưa sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu và muốn tiếp tục cống hiến cho Hải Phòng. Ngôi sao U22 Việt Nam cũng thừa nhận anh từng có 2 lần tới Buriram United ở Thai League nhưng cảm thấy không thoải mái.

Bayern săn đón Ter Stegen thay Neuer. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Bayern Munich đang săn đón Marc-Andre Ter Stegen và muốn chiêu mộ thủ thành này vào mùa hè năm 2021 nhằm thay thế Manuel Neuer. Mùa hè năm sau cũng là thời điểm Neuer kết thúc hợp đồng với sân Allianz Arena.

Dybala báo tin vui sau khi nhiễm Covid-19.  Paulo Dybala tin rằng anh đã vượt qua Covid-19 sau một vài ngày ốm nặng. Tiền đạo 26 tuổi người Argentina chia sẻ trên trang Twitter của Juventus. "Tôi cảm thấy khỏe hơn nhiều và không thấy bất cứ triệu chứng nào. Tôi có thể di chuyển nhiều hơn và tôi sẽ thử tập luyện trở lại. Mấy ngày trước, tôi bị ốm nặng và các triệu chứng là rất rõ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design