Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Dancing Klopp nói rằng tinh thần của Liverpool rất cao mặc dù đã khóa virus

Người quản lý Scotland, Steve Clarke, cho biết hiện tại có "những cân nhắc lớn hơn trong cuộc sống" so với bóng đá vào ngày anh được cho là sẽ dẫn dắt quốc gia của mình trong trận bán kết Euro 2020 với Israel.

Trò chơi đó giống như trận chung kết đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 mà đến thứ Tư đã cướp đi sinh mạng của 463 người Anh - 22 người trong số họ ở Scotland.

Nếu Scotland đánh bại Israel, họ sẽ đóng vai người chiến thắng Na Uy so với Serbia để đảm bảo một vị trí tại một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ năm 1998.

Theo keonhacai.org, Clarke cảm ơn người hâm mộ vì đảm bảo rằng trò chơi tại Hampden sẽ được bán hết nhưng các sự kiện toàn cầu đã vượt qua tầm quan trọng của một trận bóng đá.

"Đây là một bức thư khó viết bởi vì, như một người cha và ông nội, có những cân nhắc lớn hơn nhiều trong cuộc sống ngay bây giờ và trách nhiệm lớn hơn đối với tất cả chúng ta", người đàn ông 56 tuổi viết trong một lá thư do Hiệp hội bóng đá Scotland ban hành .

"Đồng thời, tôi cảm thấy rất quan trọng khi nhận ra và thể hiện sự đánh giá cao cho những nỗ lực mà tất cả các bạn đã bỏ ra để đảm bảo trận đấu của chúng tôi với Israel sẽ là một trận bán kết."

Clarke nói rằng giống như tất cả những người yêu thích môn thể thao này ở Scotland, việc thiếu bóng đá trong những tuần gần đây đã ảnh hưởng đến anh ta nhưng có một mục tiêu lớn hơn cần đạt được.
Clarke reflects on greater responsibilities than football
"Thế giới đã thay đổi trong những tuần và tháng gần đây và bóng đá, đúng ra, đã phải lùi một bước khi chính phủ của chúng tôi và đội ngũ NHS tuyệt vời, dũng cảm và vị tha của chúng tôi đẩy mạnh nỗ lực của họ để đối phó với một đối thủ lớn hơn nhiều", ông nói.

Thể thao trên khắp Vương quốc Anh đã bị đình chỉ với những hạn chế nghiêm ngặt khi mọi người được phép rời khỏi nhà của họ để cố gắng ngăn chặn sự lây lan của virus.

Người quản lý cũ của West Brom và Kilmarnock kêu gọi người hâm mộ quan sát các hướng dẫn để ở trong nhà.

"Cảm giác gắn bó, trung thành và cam kết là cần thiết trong cuộc sống của chúng ta bây giờ, hơn bao giờ hết," Clarke nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design