Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Bayern Munich, các câu lạc bộ Bundesliga khác, được giảm lương

Các cầu thủ bóng đá tại các đội bóng hàng đầu của Đức, bao gồm cả Bayern Munich đã đồng ý cắt giảm lương để giúp các câu lạc bộ khác sống sót sau tác động kinh tế của coronavirus, báo cáo phương tiện truyền thông cho biết hôm thứ ba.

Báo w88vn đưa tin rằng các cầu thủ và quan chức câu lạc bộ tại nhà vô địch của Bayern, đỉnh cao Bundesliga khi mùa giải Bundesliga bị tạm dừng vào ngày 13 tháng 3, đã chấp nhận cắt giảm 20 phần trăm tiền lương của họ.

Giống như tất cả các giải đấu hàng đầu châu Âu, chuyến bay hàng đầu của Đức đang mất thu nhập từ việc phát sóng, tài trợ và bán vé trong đại dịch COVID-19, với các trận đấu ở Đức bị đình chỉ cho đến ít nhất là ngày 2 tháng Tư.
Bayern Munich, other Bundesliga clubs, take pay cut
Bayern có một hóa đơn tiền lương khổng lồ đạt 336 triệu euro (364 triệu đô la) vào năm ngoái, gần một nửa doanh thu của câu lạc bộ.

Các cầu thủ tại Borussia Moenchengladbach là những người đầu tiên ở Bundesliga đề xuất cắt giảm lương, tiếp theo là những người khác tại Werder Bremen và Schalke 04. Các cầu thủ của Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen đang đàm phán về đề xuất cắt giảm lương với ban quản lý.

Tại Dortmund - thứ hai tại Bundesliga - HLV Lucien Favre đã đưa ra đề nghị cá nhân để được giảm lương trong khi các cầu thủ đang đàm phán giảm lương 20% ​​nếu mùa giải không khởi động lại hoặc giảm 10% nếu chơi lại sau cánh cửa đóng kín, khi các câu lạc bộ ít nhất sẽ kiếm được thu nhập từ bản quyền truyền hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design