Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Bài học kinh nghiệm từ De Gea, Real đừng "cố chấp" đòi Pogba thêm nữa!

Thượng tầng Manchester United hiểu rõ sức ảnh hưởng của các công thần bao gồm trong đội hình.

Suốt trong năm qua, trước khi chiêu mộ được Thibaut Courtois, thượng tầng Real Madrid đã luôn theo sát David De Gea và liên tiếp có các động thái chèo kéo quyết liệt, nhằm mục tiêu đón ngôi sao sáng các bạn Tây Ban Nha quay trở về Madrid. Thủ môn tiên phong hàng đầu của Manchester United Hiện tại trưởng thành và cứng cáp từ Atletico Madrid.

Nhưng đã sớm cho thấy thêm tiềm năng & khả năng làm chủ khung gỗ xuất thần qua trong những năm tháng rèn giũa tay nghề thi đấu lẫn chịu đựng áp lực đè nén tại giải Ngoại hạng Anh. Nói theo cách khác, De Gea thiết yếu là một trong di sản danh giá nhất mà cựu thuyền trưởng Sir Alex Ferguson còn để lại cho đội chủ sân Old Trafford đến ngày hôm nay.

Dù sở hữu 1 Keylor Navas với chiến tích giành 3 chức vô địch Champions League tiếp tục, tuy nhiên BLĐ đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha chưa lúc nào thôi "tơ tưởng" về David De Gea. Mặc dù thế, sau nhiều các cố gắng chiêu mộ bất thành, chủ tịch Florentino Perez & thượng tầng Los Blancos hiểu rõ, Thibaut Courtois bắt đầu là kim chỉ nam khả dĩ nhất với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Trong hành trình dài chinh phục & chèo kéo De Gea, "nỗi đau" lớn số 1 đối với BLĐ "nhà trắng" chính là event máy fax diễn ra ngày hè 2015. Người trong gia đình gác đền sinh vào năm 1990 bỗng nhiên chốc vuột khỏi tầm tay Real Madrid đầy tiếc nuối.

1 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design