Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Hàng xóm Liverpool chấp thuận để trụ cột đội 2 đi 'tu nghiệp'

Một thỏa thuận hợp tác ủy quyền nữa cho một có tài trẻ lại vừa mới được hoàn tất.

Với sự xuất hiện của Moise Kean và một Dominic Calvert-Lewin luôn chắc suất đá chủ yếu, hàng công của Everton đã bị eo hẹp với Cenk Tosun hay Fraser Hornby. Cặp đôi này cùng được đồn đoán là có thể rời Goodison Park ngay ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền hè này. Trong lúc các lời mời từ Bundesliga có vẻ như còn chưa thuyết phục được Tosun, Hornby đã kiếm được bến đỗ tương xứng để liên tục cải cách và phát triển công danh.

Chi tiết, Everton đã xác thực Hornby sẽ tới thi đấu tại KV Kortrijk của Bỉ theo Hợp Đồng cho mượn 1 mùa giải. Thông báo trên trang chủ của Nửa Xanh vùng Merseyside viết:

''Cầu thủ 19 tuổi này là 1 phần quan trọng của U23 Everton mùa trước, khi đội bóng của HLV David Unsworth đã giành cú đúp danh hiệu Premier League 2 và Premier League Cup trước đó chưa từng tất cả lịch sử hào hùng.

Tiền đạo có tài này cập bến The Blues từ Northampton Town năm 2014 và tất cả ván chào làng đội 1 trong thắng lợi 3-0 tại Europa League của The Toffees trước Apollon Limassol hồi tháng 12/2017.

Như vậy, tuyển thủ U21 Scotland sẽ dành phần còn sót lại của mùa giải để chơi bóng theo hình thức cho mượn ở giải đấu bậc nhất của bóng đá Bỉ. Ở sân Guldensporen, Hornby sẽ có những Trải Nghiệm quý báu lúc chơi cho đội 1, Từ đó thường xuyên mài giũa khả năng của bản thân.

1 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design