Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Dồn toàn lực, Real đếm ngày đón "siêu bom tấn" hàng đầu châu âu

Mọi thứ sẽ sớm được định đoạt với động thái mạnh mẽ tay này của đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha?

Hoài bão của thượng tầng Real Madrid

Ngày hè 2019, trong công cuộc thanh lọc đội quân & cải sinh đội hình của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã mang về 5 bạn dạng Hợp Đồng chất lượng. Đây đều là loạt chữ ký mục tiêu mang lại không ít niềm tin cho BLĐ đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha, với hi vọng sớm quay trở về đường đua thương hiệu & đỉnh điểm danh vọng. Rất nổi bật trong các số đó có thể nói đến Eden Hazard, Luka Jovic & Ferland Mendy.

Cả Eden Hazard và Luka Jovic đều là những ngôi sao sáng tiến công bậc nhất âu lục, cập cảng Santiago Bernabeu theo một cách nhanh chóng và dứt khoát nhất. Tuy nhiên, cho tới Hiện tại thì cả 2 chưa biểu thị được điều gì cụ thể chi tiết ở thành Madrid, khi mà La Liga đã khởi tranh & vẫn "hụp lặn" cùng những chấn thương đáng tiếc. Vì lẽ đấy, thượng tầng "nhà trắng" quyết định tiếp tục theo đuổi "phiên chợ hè" 2019 và kim chỉ nam lớn nhất chính là Neymar.

Lời đề xuất tiên tiến nhất

Dù cho có phần im hơi lặng tiếng & không vồ vập như Barcelona trong những công việc thuyết phục Neymar, mặc dù vậy thượng tầng Real Madrid luôn ủ mưu chờ thời gian thích hợp, tung "đòn quyết định" để tiếp những bạn dạng HĐ mà họ theo đuổi. Với tình huống của Neymar, chủ tịch Florentino Perez cùng HLV Zidane nhất trí đặt ra 1 lời ý kiến đề xuất bắt đầu.

1 nhận xét:

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design