Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Hàng công tịt ngòi, Klopp nhắm ngay giải pháp 13,4 triệu bảng

Chứng kiến phong độ tệ hại của những cầu thủ tấn công ở trận thua 0-3 trước Napoli, HLV Jurgen Klopp có vẻ như đã hết kiên trì.

Thất bại mới nhất 0-3 của Liverpool trước Napoli bao gồm phần lỗi không nhỏ thuộc sở hữu các cầu thủ trên hàng tấn công của Liverpool. Đây là lần đầu tiên trong loạt ván giao hữu trước mùa giải, những chân sút của Jurgen Klopp không thể tìm được đường vào khung thành đối phương, khi Napoli tiến hành một thế ván phòng ngự chặt chẽ. Tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để bổ sung vào đội hình của binh đoàn Đỏ Bây Giờ rõ nét là vấn đề mà Klopp bắt buộc cân nhắc.

Theo thông tin từ tờ Calciomercato của Ý, một chiếc tên hoàn toàn có thể sẽ tiến hành Liverpool hỏi mua trong số những ngày sắp đến là tiền đạo 23 tuổi của Bordeaux, Francois Kamano. Cầu thủ đa chức năng này có thể chơi được mọi vị trí trên hàng tiền đạo và đã tất cả 13 lần lập công ở mùa giải trước tại Pháp. 

Anh cũng sát cánh đồng hành cùng Naby Keita trong màu áo của ĐT Guinea tại AFCON 2019 vừa qua. Dù rằng còn tương đối trẻ, Kamano đã ra sân đến 127 lần cho Bordeaux kể từ lúc ký Hợp Đồng với họ vào 2016.

Nguồn tin từ Ý nhận định Francois Kamano có giá rơi vào tầm 13,4 triệu bảng. Chưa biết mức giá thành đó đã là số lượng chính xác mà đội bóng Ligue 1 mong muốn hay chưa, nhưng chứng minh và khẳng định đây sẽ không hẳn là một thương vụ đắt đỏ. Đối với The Kop, 1 mẫu tiền đạo đa năng như Kamano được xem là giải pháp dự phòng tốt cho tất cả Sadio Mane, Mohamed Salah hoặc Roberto Firmino khi các cầu thủ này gặp chấn thương hoặc cần nghỉ dưỡng.

Hiện tại, chỉ gồm Southampton là đội bóng độc tôn được cho là cũng suy xét Kamano. Cho nên vì vậy, nếu Liverpool thực sự quyết tâm, năng lực chuyên môn họ dành được chữ ký của chân sút này Chưa hẳn là nhỏ tuổi.

1 nhận xét:

  1. I do love foot ball but mostly on weekend when am not playing and writing on my saw review site

    Trả lờiXóa

 

bongdaso - Tin tức bóng đá số - Dữ liệu bóng đá Template by Ipietoon Cute Blog Design